Quảng cáo

Hậu vệ Tottenham bị bắt giữ ngay trước trận gặp Man Utd

Thứ tư, 16/01/2019 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Serge Aurier đã bị cảnh sát bắt tạm giam chỉ vài giờ trước cuộc đại chiến với MU tại Wembley hôm Chủ nhật.

Highlights Tottenham 0-1 MU (Vòng 22 Ngoại hạng Anh)

Aurier bị giữ lại vào buổi đêm thứ 7 sau khi cảnh sát nhận được tin báo về một vụ hành hung tại nhà của cầu thủ này tại Hertfordshire. Tuy nhiên, hậu vệ phải này đã phủ nhận mọi cáo buộc hành hung bạn gái nhằm vào mình và đã được cảnh sát cho tại ngoại.

Vì bị bắt tạm giam, Serge Aurier đã không ra sân trong trận thua 1-0 của Tottenham trước Man United vào ngày 13/1 vừa qua.

Tin hậu trường, Hậu trường ngôi sao, bóng đá Anh, Aurier bị bắt giữ, Spurs, Ngoại hạng Anh

Hậu vệ 26 tuổi sống cùng với bạn gái Hencha Voigt và con gái mới 5 tháng tuổi của họ trong một ngôi nhà tại vùng Hertfordshire. Voigt là một ngôi sao truyền hình thực tế ở Mỹ trong một show có tên “Wags of Miami".

Hiện tại, vẫn chưa biết liệu Aurier sẽ phải nhận hình phạt nội bộ nào từ Tottenham hay không. Đây không phải rắc rối đầu tiên mà hậu vệ này từng dính phải, khi Aurier từng bị cấm nhập cảnh vào Anh vì hành hung một cảnh sát ở Pháp đầu năm 2016 và phải nhận bản án tù 2 tháng khi có nồng độ cồn quá cao, dù sau đó Aurier đã kháng cáo thành công.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin hậu trường Hậu trường ngôi sao bóng đá Anh Aurier bị bắt giữ Spurs Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT