Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 22/1: CR7 muốn làm đồng đội của sao Barca

Thứ ba, 22/01/2019 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ronaldo muốn chơi cùng sao Barca; Real khao khát tiền vệ của MC; 4 đội bóng lớn để ý tài năng trẻ Benfica... là những tin chuyển nhượng nổi bật tối 22/1.

Video: Kỹ năng của Bernardo Silva tại Man City 2018/19

CR7 muốn Juve chiêu mộ Dembele

Theo nguồn tin từ trang Don Balon, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã giục BLĐ của Juventus vung tiền để mang Ousmane Dembele về từ Barcelona. Cầu thủ người Pháp gia nhập đội bóng xứ Catalan với giá 105 triệu euro từ Borussia Dortmund 18 tháng trước, nhưng tương lai của Dembele không được vững chắc do có nhiều tin đồn từ nội bộ Barca về sự vô kỷ luật của tiền vệ 21 tuổi. Ronaldo rất muốn chơi bên cạnh Dembele tại Allianz Stadium và đã đề nghị Juventus chi đậm để có được cầu thủ mà cũng đang được Chelsea và Arsenal theo đuổi. Giá của Dembele sẽ không rẻ, khi mà Barcelona mong muốn 132 triệu bảng cho tiền vệ của đội tuyển Pháp.

Tin chuyển nhượng, CR7, Juve, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng 22/1

Chelsea định mua “tiểu Pogba”

Chelsea đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của một ngôi sao trẻ trong lò đào tạo La Masia của Barcelona. Ilaix Moriba, người mới chỉ có 16 tuổi, đang là một món hàng hot trên thị trường chuyển nhương mùa đông khi ngoài Chelsea còn có Man City, Juventus, và Paris Saint Germain cũng đang để ý tới . Moriba đã được nhiều người đánh giá là “tiểu Pogba” vì lối chơi gần tương đồng với ngôi sao của Manchester United. Theo báo chí Tây Ban Nha, tương lai của tiền vệ 16 tuổi tại sân Camp Nou là không rõ ràng và Chelsea mong muốn đưa cầu thủ người Tây Ban Nha gốc Guinea này về Anh để ký hợp đồng chuyên nghiệp.

Real quan tâm sao Man City

Theo Daily Mirror, Real Madrid đang rất quyết tâm để chiêu mộ tiền vệ cánh Bernardo Silva của Manchester City. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng chi ra số tiền 70 triệu bảng vào cuối mùa giải này cầu thủ 24 tuổi này. Bernardo Silva gia nhập Man City từ Monaco với mức giá 43,5 triệu bảng hồi năm 2017, và kể từ đó tới nay, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã dần dần trở thành một nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Pep Guardiola. Tính đến thời điểm này, Silva đã ghi được 16 bàn và cũng có 18 đường kiến tạo trong 81 lần ra sân trên mọi mặt trận cho đội bóng chủ sân Etihad.

Tin chuyển nhượng, CR7, Juve, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng 22/1

AC Milan định “cuỗm” mục tiêu của MU

Tờ Tuttosport của Italia đã cho hay, AC Milan đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Steven Bergwijn cùng với Man United. Các tuyển trạch viên của MU đã xem “giò” của Bergwijn nhiều lần và rất ấn tượng với cầu thủ 21 tuổi này. Tiền vệ của PSV đang có một mùa giải 2018/19 bùng nổ cùng đội bóng của Hà Lan, với 10 bàn thắng và 9 đường kiến tạo trong 25 trận đấu. Bergwijn nói rằng mình không muốn rời PSV ngay trong mùa đông này, nhưng bỏ ngỏ những khả năng chuyển tới một CLB lớn ở châu Âu vào mùa hè 2019.

4 đội bóng để ý tài năng trẻ của Benfica

Theo nguồn từ trang Record của Bồ Đào Nha, MU sẽ cạnh tranh với Liverpool, Man City, và đội bóng xứ Catalan Barcelona để đem về Joao Felix. Tiền vệ tấn công 19 tuổi này được đánh giá là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất châu Âu vào lúc này, khi mà Felix đã ghi được 6 bàn thắng trong 17 lần ra sân cho Benfica mùa giải năm nay. Liverpool được cho đã là đội đầu tiên đề nghị CLB của Bồ Đào Nha về trường hợp của Joao Felix, nhưng mức giá 61 triệu bảng mà đội bóng chủ sân Anfield đưa ra đã bị phía Benfica từ chối thẳng thừng. Sẽ không đơn giản cho bất kỳ CLB nào muốn sở hữu Felix khi điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền vệ này với Benfica lên tới 105 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng, CR7, Juve, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng 22/1

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng CR7 Juve chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng MU chuyển nhượng 22/1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT