Quảng cáo

Tin chuyển nhượng ngày 7/3: MU chi 120 triệu giải cứu Dybala

Thứ năm, 07/03/2019 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU chồng sẵn 120 triệu bảng cho Dybala, lộ bến đỗ của hàng hot Milinkovic - Savic, Juventus nhòm ngó sao Ajax là những tin chuyển nhượng chính ngày 7/3.

Video: Top 10 bàn thắng đẹp nhất của MU ở Champions League

>>> Lịch thi đấu vòng 1/8 Europa League

>>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 30

MU chồng sẵn 120 triệu bảng giải cứu Dybala

Dybala được cho là không hài lòng kể từ khi Ronaldo tới Juventus. Tiền đạo người Argentina thường xuyên phải thi đấu dạt cánh nhường vị trí cho CR7. Đồng thời, Dybala cũng đang tỏ ý muốn thử sức ở các giải đấu khác. Chính vì thế, MU đang sẵn sàng chi đậm để có được Dybala vào mùa hè 2019.

Theo Daily Mail, MU sẵn sàng bỏ ra con số 120 triệu bảng để có được chữ kí của Dybala. Quỷ đỏ đang khuyết vị trí cánh phải khi mà Mata không đáp ứng được yêu cầu. Tuy nhiên, vấn đề của thương vụ này là United chỉ muốn mua đi Dybala khi bán được Lukaku.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 7/3, chuyển nhượng MU, chuyen nhuong real

AC Milan sắp cho Milinkovic - Savic

Sau khi không thể có Ramsey hay Denis Suarez vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành Milan đang quyết tâm đưa về một tiền vệ trung tâm đẳng cấp vào tháng 6 này. Calciomercato tuyên bố, Sergej Milinkovic-Savic sắp cập bến AC Milan, đội chủ sân San Siro đã duyệt chi 80 triệu euro mua ngôi sao 24 tuổi của Lazio.

Cầu thủ 24 tuổi chỉ có 3 bàn cùng 2 kiến tạo sau 24 lần ở Serie A, M.U và Real đã không còn mặn mà trong việc chiêu mộ Milinkovic-Savic. AC Milan đang là đội tỏ ra quyết tâm nhất, họ đang hy vọng số tiền 80 triệu euro sẽ giúp mình có được điều mình cần.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 7/3, chuyển nhượng MU, chuyen nhuong real

Juventus nhòm ngó Matthijs de Ligt

Hàng phòng ngự của Juventus đang thực sự bất ổn khi mà Chiellini và Bonucci đã quá già trong khi những người thay thế lại không tỏ ra chắc chắn. Vì vậy họ đang gấp rút tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp để bổ sung cho tuyến phòng thủ.

Matthijs de Ligt đang nổi lên là trung vệ trẻ toàn diện nhất châu Âu hiện tại. De Ligt đang thi đấu thăng hoa cùng Ajax nhưng có nhiều thông tin rằng anh muốn đến một đội bóng lớn. Vì vậy, Juventus đang hạ quyết tâm có bằng được chữ kí của cầu thủ người Hà Lan.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 7/3, chuyển nhượng MU, chuyen nhuong real

MU nhắm Bruno Fernandes thay thế Sanchez

Juan Mata chỉ còn hợp đồng với M.U đến Hè 2019, một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Khả năng cầu thủ sinh năm 1988 rời Old Trafford ở Hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do là hoàn toàn có thể. Một ngôi sao khác trên hàng công đang gây thất vọng rất lớn là Alexis Sanchez.

Ngay từ thời điểm này, Quỷ đỏ đã lên kế hoạch mua một cầu thủ tấn công đẳng cấp ở Hè 2019. MU muốn mua Bruno Fernandes, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này. MU đã cử người đến Bồ Đào Nha đàm phán mua Bruno Fernandes, ngoài việc chi 50 triệu bảng, Man đỏ còn chấp nhận đáp ứng mức lương 140.000 bảng/tuần cho ngôi sao của Sporting Lisbon.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 7/3, chuyển nhượng MU, chuyen nhuong real

Man City phá kỷ lục chuyển nhượng vì Chilwell

Vị trí hậu vệ trái đang là tử huyệt của Man City khi cái tên Mendy chưa thể hiện được nhiều và thường xuyên làm bạn với giường bệnh. Vì vậy, Guardiola đang yêu cầu ban lãnh đạo Man City một lần nữa đập két để chiêu mộ một hậu vệ cánh. Theo Telegraph, Leicester đang đòi Man City trả hơn 75 triệu bảng cho hậu vệ trái Chilwell, tức là nếu thương vụ xảy ra, kỷ lục chuyển nhượng dành cho một hậu vệ Liverpool lập nên khi mua Virgil van Dijk từ Southampton sẽ bị phá.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng 7/3 chuyển nhượng MU chuyen nhuong real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT