Quảng cáo

MU đón tin vui trước thềm tứ kết FA Cup

Thứ năm, 14/03/2019 21:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man United đón tin vui từ tiền vệ Ander Herrera khi cầu thủ này hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng thi đấu ở tứ kết FA Cup.

Video: Highlight Arsenal 2-0 MU (Vòng 30 FA Cup)

Cuối tuần này, MU sẽ đến làm khách trên sân của Wolverhampton trong khuôn khổ vòng tứ kết FA Cup. Trước thềm trận đấu, Ander Herrera đã báo tin không thể tốt hơn với NHM Quỷ đỏ khi đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Herrera dính chấn thương gân kheo và đã nghỉ thi đấu 4 trận gần nhất của MU. Trước đó, tiền vệ người Tây Ban Nha là đối tác ăn ý của Matic cũng như Pogba ở tuyến giữa của MU. Theo thông tin từ Daily Mail, tiền vệ 29 tuổi này đã trở lại tập luyện ở buổi tập gần nhất của Quỷ đỏ.

MU, Herrera, Fa cup, Herrera trở lại, man United fa cup, mu fa cup, Wolverhampton vs mu

Ở vòng 30 Ngoại hạng Anh tuần trước, MU cũng đón chào sự trở lại của Matic trong trận thua 0-2 trên sân Emirates của Arsenal. Thời gian gần đây, đội chủ sân Old Trafford có những lúc phải đối mặt với 10 ca chấn thương cùng lúc và việc Herrera phục hồi là dấu hiệu tốt cho MU khi trước mắt họ là một lịch thi đấu khó khăn.

Nếu đúng như dự kiến, Herrera sẽ sẵn sàng góp mặt trong đội hình của MU tham dự trận đấu với Wolverhampton vào lúc 2h55 chủ nhật (17/3).

>>> Lịch thi đấu tứ kết FA Cup

>>> UEFA thay đổi luật bốc thăm Champions League 2018/19

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Herrera Fa cup Herrera trở lại man United fa cup mu fa cup Wolverhampton vs mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo