Quảng cáo

HLV Sarri cảnh báo Chelsea trước tứ kết Europa League

Thứ năm, 11/04/2019 21:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Maurizio Sarri cho rằng Chelsea không được phép coi thường Slavia Praha và phải thi đấu với 100% khả năng của mình.

VIDEO: Highlight Chelsea 2-0 West Ham (Vòng 33 NHA)

>> Trực tiếp Slavia Praha vs Chelsea

Chelsea sẽ hành quân đến sân của đội bóng CH Séc, Slavia Praha ở tứ kết lượt đi Europa League. Đội bóng của Maurizio Sarri đang leo cao trên BXH Ngoại hạng Anh và chắc chắn rất tự tin cho cuộc đối đầu này.

Tuy nhiên, trước trận đấu, HLV người Ý đánh giá cao đối thủ của The Blues trong trận đấu này và cho rằng Chelsea không được phép chủ quan.

Sarri trả lời phỏng vấn: "Chúng tôi phải cẩn thận. Đây sẽ là một trận đấu nguy hiểm cho đội bóng của tôi. Họ có những điểm mạnh riêng và đã đánh bại Sevilla ở vòng trước".

"Slavia có lối chơi tốc độ và cũng phòng ngự tốt. Họ có thể tấn công chỉ với 5 hay 6 người. Chúng tôi sẽ phải thi đấu với 100% khả năng nếu muốn giành lợi thế trước trận lượt về", HLV của Chelsea tiếp tục.

HLV sarri, sarri, Slavia vs Chelsea, slavia vs chelsea, europa League, c2, tứ kết europa League, sarri chelsea

Ngoài ra, Sarri cũng thông báo về việc Hazard chưa chắc đã ra sân trong trận đấu vào đêm nay.

HLV người Ý chia sẻ: "Tôi không biết Hazard có thể chơi trận đấu ngày mai hay không vì anh ấy mới chỉ hoàn thành các bài tập trong phòng gym. Tuy nhiên anh ấy đang tiến triển rất nhanh. Chúng tôi sẽ chờ đợi đến phút chót và hy vọng Hazard sẽ kịp góp mặt".

Tứ kết Europa League sẽ sôi động vào đêm nay với cả 4 trận đấu hấp dẫn. Trong đó, cuộc đối đầu giữa Slavia vs Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 12/4.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV sarri sarri Slavia vs Chelsea slavia vs chelsea europa League c2 tứ kết europa League sarri chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT