Quảng cáo

Frenkie de Jong dọa bắt chết Ronaldo ở chung kết Nations League

Chủ nhật, 09/06/2019 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao mới nổi Frenkie de Jong cho rằng Bồ Đào Nha nguy hiểm nhưng cũng tự tin sẽ kèm cặp được Ronaldo trong trận chung kết Nations League.

Video: Siêu phẩm đá phạt của Ronaldo vào lưới Thụy Sĩ

Hà Lan sẽ đối đầu với đội chủ nhà Bồ Đào Nha trong trận chung kết Nations League. Frenkie de Jong và các đồng đội đang cho thấy sự trở lại đầy mạnh mẽ sau quãng thời gian được coi là đen tối với bóng đá Hà Lan.

Trước trận đấu quan trọng này, tiền vệ trẻ của Ajax Amsterdam tự tin và cho rằng Hà Lan đã có những kết hoạch riêng để đối đầu với Ronaldo.

De Jong trả lời: "Bồ Đào Nha có nhiều cầu thủ giỏi. Tôi đã thấy phần nào năng lực của họ trong trận Thụy Sĩ và hiển nhiên là Ronaldo sẽ tạo nên khác biệt. Chúng tôi sẽ dành 1 mắt đặc biệt để dõi theo anh ta".

Tiền vệ mới gia nhập Barcelona, De Jong là ngôi sao mới nổi của Hà Lan. Anh đá chính trong trận thắng tuyển Anh 3-1 hôm thứ Năm với 105 đường chuyền và 128 cú chạm bóng. Giới chuyên môn đánh giá cao và xem De Jong là thiên tài ở khu trung tuyến và sẽ là người dẫn dắt Hà Lan đến vinh quang.

ronaldo, de jong, frenkie de jong, cristiano ronaldo, nations league, bồ đào nha vs hà lan, chung kết nations league

Tuy nhiên, không giống như Bồ Đào Nha, Hà Lan buộc phải thi đấu thêm hiệp phụ trong trận bán kết với tuyển Anh. Điều này sẽ khiến các chàng trai của HLV  Koeman, có thể gặp bất lợi v6è thể lực so với đối thủ

HLV Koeman chia sẻ: "Mệt mỏi có thể là một vấn đề nếu chúng tôi thua trận. Nhưng thực tế al2 chúng tôi thắng và tất cả chúng tôi đều rất thích ứng với trận đấu – bởi sự thật là chúng tôi không thi đấu nhiều trận gần đây".

"Một trong những điểm cộng lớn của đội là chúng tôi duy trì nhịp điệu thi đấu. Tất cả chúng tôi chạy vì nhau và không bao giờ bỏ cuộc. Trận thắng tuyển Anh không phải là lần đầu tiên chúng tôi phải lội ngược dòng".

Trận chung kết Nations League giữa Bồ Đào Nha vs Hà Lan sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 10/6.

>>> Ronaldo tiết lộ bí quyết đấu Hà Làn ở chung kết Nations League

>>> Chuyển nhượng ngày 9/6: Real tung 'chiêu độc' dụ dỗ Pogba

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo de jong frenkie de jong cristiano ronaldo nations league bồ đào nha vs hà lan chung kết nations league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT