Quảng cáo

Ronaldo tiết lộ bí quyết đấu Hà Lan ở chung kết Nations League

Chủ nhật, 09/06/2019 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo, đánh giá cao Hà Lan nhưng cũng chia sẻ bí quyết trước khi bước vào trận chung kết Nations League.

Video: Siêu phẩm đá phạt của Ronaldo vào lưới Thụy Sĩ

Ronaldo sẽ cùng Bồ Đào Nha bước vào trận chung kết Nations League với Hà Lan vào đêm nay. Đây là cơ hội để Ronaldo có thể giành danh hiệu thứ 2 cùng ĐTQG sau Euro 2016 sau khi đánh bại Thụy Sĩ ở bán kết.

Trước thềm trận đấu quan trọng này, Ronaldo chia sẻ bí quyết giúp anh luôn vào sân với khát khao lớn nhất.

Ronaldo trả lời UEFA: "Điều quan trọng nhất nằm ở tâm lý thi đấu để luôn được thôi thúc và hạnh phúc. Tôi vẫn còn nhiều tham vọng và đang cảm thấy rất ổn".

"Tôi luôn tự hào khi trở lại ĐTQG. Đây là quê hương và khoác lên mình chiếc áo này là vinh dự quá lớn. Dĩ nhiên, trở lại khoác áo ĐTQG cũng rất đặc biệt, và ghi bàn là mục tiêu số một của tôi".

ronaldo, cristiano ronaldo, bồ đào nha vs hà lan, nations league, chung kết nations league, ronaldo bồ, ronaldo juventus

CR7 đánh giá cao sức mạnh của Hà Lan nhưng cũng cho rằng Bồ Đào Nha cũng có sự nguy hiểm riêng. Đồng thời Ronaldo cũng hy vọng sẽ vô địch giải đấu trên sân nhà.

Ronaldo nói tiếp: "Hà Lan là đội bóng tuyệt vời, đang chơi cực hay. Tôi đã xem một số trận đấu gần đây của họ. Hà Lan có đội ngũ đồng đều, kết hợp giữa các tài năng trẻ và những cá nhân kinh nghiệm. Họ thực sự rất mạnh. Chúng tôi biết đối thủ luôn khó khăn, nhưng tôi cho rằng điều đó đúng với cả Hà Lan lẫn Bồ Đào Nha".

"3 trận chung kết, và tôi mong mình sẽ thắng 2. Điều đó sẽ thật tuyệt vời, cả đội đều muốn vậy. Chúng tôi có sự chủ động với lợi thế sân nhà. Tôi mong chờ sân vận động chật kín khán giả. Tất cả đều có thể tự tin vì chúng tôi sẽ cố gắng hết sức. Bồ Đào Nha có thể trở thành nhà vô địch".

Trận chung kết Nations League giữa Bồ Đào Nha vs Hà Lan sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 10/6.

>>> Lịch thi đấu chung kết Nations League: Bồ Đào Nha đấu Hà Lan

>>> Chuyển nhượng ngày 9/6: Real tung 'chiêu độc' dụ dỗ MU

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo cristiano ronaldo bồ đào nha vs hà lan nations league chung kết nations league ronaldo bồ ronaldo juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo