Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 22/6: Chán Pogba, MU đón bom tấn 80 triệu

Thứ bảy, 22/06/2019 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Barca sắp có hàng hot Serie A, MU đón tiền vệ 80 triệu thay Pogba, Juventus rút ruột Chelsea là tin chuyển nhượng ngày 22/6.

Highlight Anh 2-4 Romania (Euro 2019)

Barca sắp có 'hàng hot' Serie A

Theo Tuttosport, Barcelona đã nhắm đến Alessio Romagnoli. Trung vệ 24 tuổi chính là cái tên chơi xuất sắc nhất so với các đồng đội ở trung tâm hàng phòng ngự trong mùa giải vừa qua. Tổng cộng anh đã ra sân 41 trận, giúp AC Milan cạnh tranh sòng phẳng trong cuộc đua giành vé tham dự UEFA Champions League.

Dự kiến, Barcelona sẽ chi 40 triệu để sở hữu cầu thủ người Italia. Đây là số tiền rất lớn trong bối cảnh Rossoneri đang gặp khó khăn về tài chính. Vì vậy, nhiều khả năng Barca sẽ đẩy nhanh tốc độ của thương vụ này ở kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 22/6

Chán Pogba, MU đón bom tấn 80 triệu

Tanguy Ndombele nổi lên trong màu áo Lyon mùa giải vừa qua và được hàng loạt đội bóng lớn tại Anh theo đuổi như Man City, MU và Tottenham. Nguồn tin mới nhất từ Sport Witness cho hay, Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với chàng tiền vệ 22 tuổi người Pháp.

Đây được coi là nước đi cứng rắn của Manchester United nhằm đề phòng trường hợp Pogba 'làm mình làm mẩy' đòi ra đi. Theo đó, HLV Solskjaer không còn quá mặn mà việc thuyết phục Pogba và tìm kiếm cho mình những sự thay thế khác trong cuộc cải tổ ở MU.

Chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 22/6

Juventus rút ruột Chelsea

Ngày Jorginho trở lại Serie A khoác áo Juventus đang không còn xa, sau khi ông thầy Maurizio Sarri có màn ra mắt Allianz Stadium. HLV Sarri rất muốn có cậu học trò đã từng làm việc cùng mình từ Napoli đến Chelsea, nhằm mang đến cuộc cách mạng lối chơi cho "Bà đầm già". Những đường chuyền vượt tuyến của anh hứa hẹn mang đến cơ hội cho Cristiano Ronaldo bứt phá ghi bàn.

Chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 22/6

Coutinho mở đường đến PSG

Ngôi sao người Brazil nhiều khả năng sẽ rời Barcelona sau mùa giải thất vọng, bị nhiều cules huýt sáo, la ó ngay trên sân Nou Camp. Ở thời điểm hiện tại, Mundo Deportivo cho rằng, sân Công viên các Hoàng tử là điểm đến lý tưởng nhất của cầu thủ 27 tuổi người Brazil.

Real Madrid vung tiền mua Eriksen

Đã có sự phục vụ của Eden Hazard, Luka Jovic, Gerland Mendy... nhưng Real Madrid vẫn chưa dừng việc mua sắm trong mùa Hè này. Động thái mới nhất, họ vừa liên hệ chuyển nhượng Christian Eriksen. Trong lời đề nghị mới nhất gửi đến London, Real Madrid đặt lên bàn đàm phán 45 triệu bảng kèm theo Dani Ceballos - tiền vệ trẻ người Tây Ban Nha được định giá khoảng 15 triệu bảng.

>>> Thủ môn MU 'đẻ trứng', Anh chính thức bị loại khỏi Euro 2019

>>> Highlight Ai Cập 1-0 Zimbabwe

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng barca chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng mu chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng 22/6
Xem thêm
TIN NỔI BẬT