Quảng cáo

Sao NHA tỏa sáng, nhà vô địch King's Cup có 3 điểm đầu tay ở Gold Cup

Thứ bảy, 22/06/2019 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao Ngoại hạng Anh, Bacuna ghi bàn duy nhất giúp nhà vua King's Cup có 3 điểm đầu tiên ở CONCACAF Gold Cup 2019

Highlight Honduras 0-1 Curacao

ĐKVĐ King's Cup, Curacao đối đầu với Honduras ở lượt trận thứ 2 bảng C CONCACAF Gold Cup 2019. Curacao buộc phải thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải đấu.

Bước vào hiệp 1, Honduras nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. Trong khi đó Curacao chủ động phòng ngự nhưng cũng phản công tương đối sắc nét.

Phút 40, Curacao có bàn thắng mở tỷ số sau pha dàn xếp khá bài bản. Leandro Bacuna, người đang chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, là người dứt điểm chuẩn xác mở tỷ số trận đấu. Hiệp 1 khép lại với lợi thế mong manh cho nhà vua King's Cup.

kết quả honduras vs curacao, tỷ số honduras vs curacao, gold cup, king cup, video bàn thắng honduras vs curacao, curacao, concacaf gold cup

Ngay đầu hiệp 2, Honduras đã đưa bóng vào lưới Curacao nhưng rất tiếc bàn thắng không được công nhận. Tiếp tục dâng cao tấn công, Honduras thêm một lần đưa bóng đập trúng cột dọc.

Chiều ngược lại, Curacao tập trung phòng ngự trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp 2. Họ xuất sắc không để thủng lưới và kết thúc trận đấu với chiến thắng tối thiểu.

Như vậy, với 3 điểm có được, Curacao đứng ở vị trí thứ 3 bảng C nhưng chỉ kém 2 đội dẫn đầu 1 điểm. Họ sẽ phải đánh bại Jamaica ở trận đấu cuối cùng nếu muốn vào tứ kết.

Bảng xếp hạng Bảng C Gold Cup 2019:

kết quả honduras vs curacao, tỷ số honduras vs curacao, gold cup, king cup, video bàn thắng honduras vs curacao, curacao, concacaf gold cup

Honduras vs Curacao

8h30 ngày 22/6 | CONCACAF Gold Cup

SVĐ BBVA Compass Stadium

Đội hình ra sân:

Honduras:

Curacao:

>>> Thủ môn MU 'đẻ trứng', Anh chính thức bị loại khỏi Euro 2019

>>> Chuyển nhượng ngày 22/6: Chán Pogba, MU đón bom tấn 80 triệu

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
honduras vs curacao trực tiếp honduras vs curacao gold cup link trực tiếp honduras vs curacao curacao concacaf gold cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT