Quảng cáo

Xem dân chơi Việt bày cách leo vỉa bằng xe BMW gầm thấp

Thứ hai, 14/01/2019 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với chiếc BMW 6-Series độ khủng với gầm xe quá thấp, không thể leo vỉa chéo như thông thường, thì đây là cách mà chủ nhân chiếc xe đã làm để đưa chiếc xe lên vỉa một cách nhanh nhất.

Chiếc BMW 6-Series tại Sài Gòn đã được vị chủ nhân chịu chơi độ thêm body-lips và hạ gầm để tăng tính thẩm mỹ và khí động, điều này cũng đi kèm nhược điểm là khoảng sáng gầm xe được thu hẹp lại và dễ gặp khó khăn khi vận hành trên những cung đường xấu, hay thậm chí là leo lên vỉa hè để vào nhà. Bởi chỉ cần một chút sai sót, bộ body-lips đắt tiền sẽ va chạm ngay với mặt đường.

bmw, leo vỉa, xe gầm thấp

Nhưng người này vừa đây đã chia sẻ một clip hướng dẫn các tài xế đưa một chiếc xe gầm thấp thêm vỉa hè một cách gọn gàng trong vòng khoảng 10 giây.

Cụ thể hơn, chiếc xe cần di chuyển về vị trí song song với vỉa hè, sau đó đánh hết lái sang trái và lùi thay vì đánh sang phải và tiến như cách truyền thống. Lúc này, phần lốp xe sẽ nhô ra sẽ "trèo" lên vỉa hè trước, thân xe sẽ lên sau khi lốp xe đã leo vỉa được nên không bị chạm. Đây là cách lý tưởng nhất, bởi nếu như chủ xe chọn cách tiến chéo như thông thường, cản trước va ngay vào vỉa. Đồng thời, cách này cũng không lấn chiếm quá nhiều phần lòng đường để thực hiện.

bmw, leo vỉa, xe gầm thấp

Ngoài ra, tài xế có thể chọn cách lùi đuôi xe lên vỉa hè vì góc thoát của xe bao giờ cũng lớn hơn nhiều góc tới.

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
leo vỉa xe gầm thấp xe BMW độ BMW 6 series độ BMW 6 series xe gầm thấp đi xe gầm thấp xe sang gầm thấp xe sang gầm thấp xe thể thao gầm thấp cách lên xuống vỉa hè cách leo vỉa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT