Quảng cáo

BMW bị phạt nặng vì che giấu sự cố xe tự bốc cháy

Thứ ba, 25/12/2018 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - BMW sẽ bị phạt tới 10 triệu USD và đứng trước bị điều tra hình sự tại Hàn Quốc vì che giấu sự cố xe tự bốc cháy.

Bộ Giao thông Hàn Quốc có kế hoạch đề nghị cơ quan công tố tiến hành điều tra hình sự BMW. Nhà chức trách Hàn Quốc cũng phạt BMW số tiền 11,2 tỷ Won, tương đương 10 triệu USD, vì chậm trễ trong việc thu hồi 22.670 xe có lỗi. –  Theo Bloomberg.

BMW tự bốc cháy, BMW bị phạt, BMW che giấu lỗi,

Qua điều tra từ tháng 8, cơ quan chức năng Hàn Quốc phát hiện lỗi trong nhiều xe BMW có thể khiến dung dịch làm mát bị rò rỉ và gây cháy ở động cơ xe. Bên cạnh đó, BMW cũng thừa nhận hệ thống EGR bị lỗi gây ra hỏa hoạn. Theo các điều tra của Hàn Quốc, BMW đã nhận thức được vấn đề kể từ năm 2015 khi họ thành lập một đội có chuyên môn để giải quyết vấn đề này.

BMW tự bốc cháy, BMW bị phạt, BMW che giấu lỗi,

Chính việc chậm trễ thu hồi xe lỗi cũng như giấu nhẹm những nguy cơ tai nạn mà xe BMW gặp phải đã khiến hãng này phải đối mặt với việc bị điều tra hình sự tại Hàn Quốc.

BMW Hàn Quốc đã đưa ra tuyên bố xin lỗi sau khi Bộ giao thông vận tải thông báo và cho biết họ sẽ hợp tác triệt để khi cuộc điều tra diễn ra. Mặt khác, BMW cũng đã phủ nhận có khuyết điểm về thiết kế và nói rằng họ đã triệu hồi các mẫu xe một cách kịp thời.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BMW tự bốc cháy BMW bị phạt BMW che giấu lỗi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT