Quảng cáo

Xe Trung Quốc Zotye SR9 giống hệt Porsche Macan xuất hiện

Thứ sáu, 18/01/2019 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hãng xe ôtô Trung Quốc Zotye vừa ra mắt chiếc xe SR9 2019, với tổng thể về ngoại hình giống hệt chiếc SUV hạng sang danh tiếng Porche Macan.

Về thiết kế, Zotye SR9 sở hữu phần đầu với lưới tản nhiệt hình lục giác với bốn dải mạ crôm chạy ngang, đi cùng dải đèn LED ban ngày hình chữ L có viền crôm, giúp SR9 2019 mới mẻ hơn so với phiên bản cũ nhưng vẫn rất giống với Porsche Macan.

zotye, z8, xe trung quốc

Phía đuôi xe xuất hiện ống xả giả để tăng thêm tính thể thao, đèn hậu của SR9 không có gì thay đối. Các trang bị và tính năng trong khoang lái vẫn không có gì thay đổi.

zotye, z8, xe trung quốc

Động cơ xe đã lược bỏ cỗ máy xăng tăng áp 2.0 L và thay thế bằng động cơ dung tích 1.8 L nhỏ hơn. Tuy nhiên, SR9 vẫn là một chiếc xe có tiếng nhái theo Porsche Macan.

Động cơ xăng tăng áp 1.8 L của Zotye SR9 2019 do Tongling Ruizhan sản xuất, có thể sản sinh công suất tối đa 177 mã lực. Và tất nhiên là động cơ này yếu hơn động cơ 2.0 L tăng áp của phiên bản cũ do Mitsubishi sản xuất với công suất tới 190 mã lực. Đi cùng với đó là số sàn 5 cấp hoặc tự động 6 cấp.

zotye, z8, xe trung quốc

Tại Việt Nam, Thương hiệu Zotye không còn là một cái tên lạ với cộng động người sử dụng xe Trung Quốc, đặc biệt là khi mẫu xe Zotye Z8 được giới thiệu - chiếc xe này có kiểu dáng gần như chiếc SUV hạng sang Range Rover của Anh quốc.

Tại Việt Nam, Dù mà một mẫu xe Trung Quốc và cũng là xe mới, nhưng doanh số của Zotye không hề thấp, đặc biệt là với mẫu xe Z8, bởi ngoại hình bắt mắt, nhiều công nghệ và tính năng đa dạng trong khi giá bán chỉ từ 728 đến 745 triệu đồng.

 

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xe Trung Quốc Xe tàu Zotye Z8 Giá xe Zotye Z8 Zotye Z8 giá bao nhiêu Review xe Zotye Z8 Zotye SR9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT