Quảng cáo

VMS 2018: Sờ tận tay Audi Q8 hoàn toàn mới

Thứ năm, 25/10/2018 22:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Rộng rãi hơn, lịch lãm, vững chắc hơn, đó là những gì cảm nhận đầu tiên về Q8 - chiếc SUV dẫn đầu trong gia đình Q của Audi.

Không gian rộng rãi: Đa năng, thể thao và lịch lãm

q8 audi

Với chiều dài 4,99m, chiều rộng 2m và chiều cao 1,71m, chiếc SUV coupé này có chiều ngang rộng hơn, chiều dài ngắn hơn và chiều cao thấp hơn so với người anh em Audi Q7. Với trục cơ sở gần 3m, Audi Q8 đem đến cho người sử dụng một không gian nội thất rộng rãi vượt trội hoàn toàn so với các đối thủ trong cùng phân khúc bao gồm cả không gian để chân và không gian trên đầu.

Ngoại thất: Diện mạo mới trong dòng xe Q

q8 audi

Thiết kế lưới tản nhiệt khung đơn hình bát giác gây ấn tượng mạnh, Audi Q8 đem đến diện mạo hoàn toàn mới cho dòng Audi Q. Các thanh tản nhiệt thẳng đứng rắn rỏi,gió được đẩy ra phía trước và các khe gió rộng làm nổi bật vẻ ngoài của chiếc Audi Q8. Với thiết kế trần xe tinh tế dốc nhẹ xuống ở trục D và dừng phía trên các vòm bánh xe với các kích cỡ lên tới 22-inch.

q8 audi

Trang bị tiêu chuẩn đèn pha full LED với tùy chọn HD matrix. Cùng với đó là hệ thống đèn chiếu sáng ban ngày 3 chiều và đèn hậu ngôn ngữ kỹ thuật số.

Hệ thống treo và hệ thống lái: Trải nghiệm thể thao

q8 audi

Với khoảng sáng gầm xe 254mm, phần nhô ngắn, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian quattro và tính năng hỗ trợ xuống dốc, Audi Q8 hoạt động hoàn hảo trên mọi địa hình. Hệ thống treo tích hợp kiểm soát giảm xóc được trang bị tiêu chuẩn. Ngoài ra, Audi có thêm tùy chọn hệ thống treo khí thích ứng  kiểm soát độ nhún cho thiết lập chế độ lái Sport hoặc Comfort.

q8 audi

Mẫu Q8 được trưng bày trong triển lãm là phiên bản Q8 50 TDI (mức tiêu thụ nhiên liệu l/100km: 6,6 – 6,8). Động cơ TDI 3.0 cho công suất 210kW (286 mã lực) với mô-men xoắn cực đại 600 Nm. Audi Q8 tăng tốc từ 0 đến 100km/h trong 6,3 giây và có thể đạt tốc độ giới hạn tối đa 245km/h.

Rõ ràng những đẳng cấp mới

q8 audi

Trung tâm của nội thất trên mẫu xe Q8 mới là màn hình cảm ứng MMI với nền đen và chìm hẳn vào mặt táp lô rộng khi màn hình tắt hẳn. Các chi tiết được thiết kế bổ trợ và hoà nhập với tính logic cao, từ các cửa gió điều hoà phẳng tới khu vực ốp trung tâm với cần số tiptronic.Khi trời tối, hệ thống đèn viền có thể đổi màu chạy theo các đường nét nội thất và tạo ánh sáng nền nổi bật biểu tượng quattro phía trên cốp đựng găng tay - một ví dụ đặc trưng cho sự tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất của Audi.

Hệ thống điều khiển và màn hình: súc tích và nhạy

q8 audi

Với hệ thống cảm ứng MMI, người dùng Audi Q8 có thể vận hành hầu hết các chức năng thông qua hai màn hình lớn. Màn hình phía trên 10.1inch dùng để điều khiển các tính năng giải trí và hệ thống định vị. Màn hình 8.6inch bên dướiđiều chỉnh hệ thống sưởi, điều hòa nhiệt độ, các tiện ích và nhập chữ, toàn bộ các điền khiển dễ dàng khi người sử dụng tựa nhẹ cổ tay lên trên cần số.

Các thông số hỗ trợ lái xe được hiển thị đầy đủ trên màn hình Virtual Cockpit. Màn hình 12.3inch với độ phân giải cao có thể chuyển giữa hai chế độ xemtừ nút điều khiển trên vô lăng đa chức năng.

Hệ thống âm thanh cao cấp

q8 audi

Audi Q8 được trang bị tiêu chuẩn với hệ thống giải trí hàng đầu và hệ thống định vị MMI plus. Hệ thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen đem lại trải nghiệm âm thanh 3D chân thực tới tất cả 5 ghế ngồi. Audi Q8 đem đến trải nghiệm âm nhạc sống động như trong nhà hát. Để tăng tính thuận tiện và an toàn, khi đỗ xe, trong thành phố hay trên hành trình đường dài – Audi Q8 hỗ trợ người lái bằng hệ thống camera 360 độ.

q8 audi

“Audi Việt Nam hân hạnh giới thiệu mẫu thứ 8 dòng Q: Audi Q8 hoàn toàn mới tới thị trường Việt Nam tại triển lãm VMS 2018 như là một dấu mốc kỷ niệm 10 năm thành công liên tiếp của Audi tại Việt Nam” ông Laurent Genet, Tổng Giám Đốc Nhà Nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam chia sẻ.

Author Thethao247.vn Bính An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT