Quảng cáo

Audi tung video bật mí SUV mới Q8

Thứ tư, 16/05/2018 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước khi Q8 ra mắt chính thức, thương hiệu 4 vòng tròn sẽ lần lượt "nhá hàng" 5 phần về chiếc crossover đầu bảng của mình.

Phần đầu tiên sẽ được Audi giới thiệu vào ngày 21/5 tới đây và để mở màn, hãng xe Đức đã giới thiệu trước một đoạn phim ngắn. Hình ảnh Q8 xuất hiện khá ít ỏi mà đoạn phim ngắn hướng đến nội dung truyền tải nhiều hơn.

Các nhân vật chính có vẻ sẽ sử dụng Q8 làm phương tiện truy đuổi và sự thật dần được hé lộ. Song song với việc tung ra đoạn phim ngắn này, Audi cũng trình làng bản vẽ phác thảo mẫu SUV Q8 nhằm giúp khách hàng cũng như giới truyền thông có một cái nhìn sơ bộ về sản phẩm sắp ra mắt này.

Theo Carscoops, bên trong Q8 sẽ ngập tràn màn hình cảm ứng cùng một khoang lái với sự góp mặt của các hệ thống hỗ trợ lái, giải trí hiện đại. Một bức hình hiếm hoi về khoang lái trên Q8 đã được các tay săn ảnh nhanh tay thực hiện trong quá trình chạy thử.

Ở phương diện vận hành, nhiều chuyên gia phỏng đoán gồm 2 tùy chọn là động cơ tăng áp 2.0L 4 xy-lanh với khoảng 252 mã lực và động cơ 3.0 V6 tăng áp cho công suất 355 mã lực.

Audi cũng đang cân nhắc về phiên bản Q8 hybrid cắm sạc cho động cơ tăng áp 3.0 V6 với pin lithium-ion và mô tơ điện. Điều này hứa hẹn Q8 hybrid cắm sạc có mức tổng công suất là 443 mã lực cùng khoảng hành trình ở chế độ sử dụng năng lượng điện là 60 km.

Đồng thời, Audi cũng đẩy nhanh việc chế tạo các phiên bản thể thao S Q8 và RS Q8 sử dụng động cơ tăng áp kép 4.0 V8 công suất 530 mã lực.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Audi Q8 động cơ tăng áp crossover động cơ tăng áp V6 SUV Q7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo