Quảng cáo

X5 2019, Audi Q7, Volvo XC90 và Porsche Cayenne, ai tốt nhất

Thứ hai, 11/06/2018 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đều được đánh giá là các dòng SUV hạng sang, cao cấp nhất trên thị trường hiện nay, cả BMW X5 2019, Audi Q7, Volvo XC90 và Porsche Cayenne đều nhận được sự quan tâm rất nhiều, từ người tiêu dùng và chuyên gia đánh giá xe hơi. Tuy nhiên, nếu đặt lên bàn cân thì đâu là chiếc xe ưu việt nhất, tốt nhất?

Về lột xác ngoạn mục ở ngoại hình

Trong đó, xe X5 thế hệ mới của hãng BMW vừa ra mắt được đánh giá là mang kiểu dáng hiện đại, thể thao, năng động hơn so với các dòng tiền nhiệm. Ngay cái nhìn đầu tiên, người ta đã nhận ra ngay nó là chiếc X5.

Không thua gì X5, Audi Q7 cũng là chiếc SUV cũng mang kiểu dáng hiện đại, thuộc thế hệ mới nhất, tiếp nối dòng xe ra mắt cách đây khoảng ba năm về trước. Vậy nên, tới đây, có thể nói Audi Q7 có thể cạnh tranh chung với X5.

Với chiếc Porsche Cayenne thế hệ thứ 3, nó mang thiết kế ngoại thất cũng đột phá, vượt bậc hoàn toàn so với các dòng tiền nhiệm. Nhưng để so sánh với X5, Porsche Cayenne thế hệ thứ 3 có kiểu dáng đơn giản hơn rất nhiều, đặc biệt là cũng không thiết kế quá nhiều nếp gấp trên thân xe. Vậy nên, thích đơn giản hay phức tạp, hiện đại, tất cả còn phụ thuộc vào sở thích, quan điểm đánh giá của mỗi người.

Khác với 3 chiếc xe trên, Volvo XC90 lại mang kiểu dáng thanh lịch hơn. Nhưng nếu so với X5 thì XC90 mang diện mạo kém sắc sảo hơn, không cá tính, năng động bằng, đặc biệt là ngay phần đuôi xe.

Lột xác nội thất trong xe

Nhiều chuyên gia công nghệ xe hơi nhận định rằng, chiếc Volvo XC90 có hệ thống nội thất tân tiến, đỉnh cao nếu xét về tổng thể. Nhưng riêng phần khoang cabin chiếc Audi Q7 lại được đánh giá là hiện đại hơn rất nhiều. Chiếc Porsche Cayenne 2018 thế hệ thứ 3 có nội thất có thể đánh giá ngang ngửa với X5.

Trong khi đó, nội thất của chiếc X5 được đánh giá là rất hiện đại, làm từ vật liệu cao cấp, cùng hệ thống công nghệ điều khiển tân tiến, và một màn hình nhỏ điều chỉnh hệ thống điều hòa đặt giữa các khe thông khí.

Như vậy, có thể thấy chiếc BMW X5 2019 đang vượt trội hơn hẳn so với ba chiếc xe còn lại dù chỉ ở một phương diện nhỏ nào đó. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa thể quyết định được, khi chiếc Mercedes-Benz GLE hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ ra mắt trong năm nay. Nó sẽ là một chiến hạm mới dự đoán sẽ làm cú lội dòng ngoạn mục trên thị trường xe hơi trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Huỳnh Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Audi bmw xe hơi đánh giá xe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT