Quảng cáo

VMS 2018: Xe thể thao Civic Type R chính thức lộ diện

Thứ tư, 24/10/2018 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tại Triển lãm VMS 2018, Honda mang đến mẫu xe Civic Type R với thiết kế theo phong cách thể thao cực đẹp khiến người xem khó có thể rời mắt.

Theo đó, Civic Type R là mẫu xe đua thể thao mang tính biểu tượng của Honda về tinh thần không ngừng chấp nhận thử thách. Minh chứng là Civic Type R hiện đang chiếm lĩnh danh hiệu Chiếc xe cầu trước nhanh nhất thế giới với kỷ lục hoàn thành vòng đua trong 7 phút 43,80 giây tại Nürburgring Nordschleife, Đức vào năm 2017.

Civic Type R

Civic Type R sở hữu thiết kế thể thao phá cách của một mẫu xe đua thực thụ với những đường nét góc cạnh, sắc sảo. Tất cả các chi tiết đều được vuốt dứt khoát và tinh xảo, tạo nên một vẻ ngoài riêng biệt, không trộn lẫn với bất cứ mẫu xe thể thao nào.

Civic Type R

Thiết kế khí động học tiên tiến không chỉ đem đến cho chiếc xe khả năng vận hành vượt trội, cảm giác lái khấn khích mà còn khiến cho ngoại hình của chiếc xe trở nên mạnh mẽ cuốn hút hơn. Khách hàng sẽ ấn tượng với thiết kế nội thất đẳng cấp hàng đầu của Civic Type R. Khoang lái được thiết kế đậm chất thể thao, tích hợp những công nghệ tiên tiến bậc nhất, đem đến cho người lái cảm giác sở hữu cả một trung tâm công nghệ.

Civic Type R

Theo công bố của nhà sản xuất, Civic Type R mất 5,7 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h. Vận tốc tối đa 272 km/h. Có 3 chế độ lái gồm Comfort (thoải mái), Sport (thể thao) và +R. Phần mềm điều khiển hệ thống phanh can thiệp nhẹ vào bánh xe khi ôm cua để giảm trượt.

Hiện tại, Civic Type R vẫn chỉ là mẫu xe được trưng bày tại VMS 2018, kế hoạch bán và mức giá vẫn chưa được Honda công bố.

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VMS 2018 Honda Civic Type R Civic Type R tại Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo