Quảng cáo

Range Rover 'hàng nhái' hỏng nặng sau khi đâm văng Morning

Thứ hai, 12/11/2018 13:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tối qua tại Hà Nội, chiếc KIA Morning đang dừng đèn đỏ thì bất ngờ bị chiếc 'Range Rover hàng nhái' đâm mạnh vào phía sau và văng xa 30 mét sau đó.

Vụ tai nạn đã khiến cả 2 chiếc xe hư hỏng nặng, chiếc Range Rover "nhái" bị móp nắp capô, lưới tản nhiệt và cản trước.
xe trung quoc

Vụ tai nạn giao thông xảy ra tại Hà Nội khiến cư dân mạng bàn tán khá nhiều khi cho rằng chiếc SUV này là Range Rover - một mẫu xe sang của Anh quốc. Nhưng thực chất, đây là chiếc Zotye Z8 từ Trung Quốc, đã được chi hơn trăm triệu đồng để độ lại cản trước, sau, đèn pha, lưới tản nhiệt và vành như Range Rover.

xe trung quoc

Thông tin ban đầu cho biết người cầm lái chiếc Zotye có dấu hiệu say xỉn và không làm chủ được tốc độ nên dẫn đến va chạm vào đuôi chiếc KIA Morning đang dừng chờ đèn tín hiệu. Cú va chạm này làm chiếc KIA Morning văng đi hơn 30 m mới dừng lại hẳn. Phần đuôi chiếc KIA Morning cũng hư hỏng khá nặng nề với vỏ móp méo, đèn pha và kính sau vỡ vụn.

xe trung quoc

Mẫu xe Trung Quốc Zotye Z8 2018 được trang bị khối động cơ 2.0 lít, Turbo, sản sinh công suất tối đa 188 mã lực tại vòng tua máy 5.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 250 Nm tại vòng tua máy 2.400 đến 4.400 vòng/phút. Hộp số tự động 8 cấp.

xe trung quoc

Các trang bị an toàn trên Zotye Z8 2018 bao gồm hệ thống phanh chống bó cứng ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống cân bằng điện tử ESP, trợ lực lái HPS, hệ thống phanh tay điện tử EPB, hệ thống kiểm soát độ bám đường TSC, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA và hệ thống 6 túi khí an toàn SRS.

xe trung quoc

Những năm gần đây, số lượng người dùng xe Trung Quốc ở Việt Nam đang ngày càng tăng lên, cùng với đó là xu thế độ lại theo kiểu xe sang cũng ngày càng được ưa chuộng.

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
zotye z8 cũ zotye z8 độ zotye z8 bán ở đâu zotye z8 đánh giá đại lý zotye z8 mua zotye z8 đánh giá xe zotye z8 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT