Quảng cáo

Ford Việt Nam xuất xưởng chiếc EcoSport thứ 20.000 tại Việt Nam

Thứ bảy, 15/12/2018 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vừa qua, Ford Việt Nam đã chính thức xuất xưởng chiếc xe Ford EcoSport thứ 20.000 tại nhà máy Ford Hải Dương.

Ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2014, Ford EcoSport đã ngay lập tức được chào đón và tạo ra xu thế mới trong việc sử dụng xe đa dụng cỡ nhỏ tại các đô thị. Với lượng bán chiếm hơn 20% doanh số của Ford Việt Nam, Ford EcoSport đang góp phần đáng kể vào sự tăng trưởng của hãng, cũng như giúp Ford tiếp cận một lượng khách hàng trẻ trung hơn. Riêng năm 2018, sau 11 tháng, Ford Việt Nam đã bán được hơn 4.220 chiếc EcoSport, tăng 18% so với cùng kỳ năm ngoái.

ford, ecosport, 20.000

Xuất phát từ nhu cầu sở hữu một chiếc xe nhỏ, kinh tế, nhưng vẫn khỏe khoắn và linh hoạt trong các thành phố đông đúc, Ford cho ra đời những chiếc Ford EcoSport thế hệ đầu tiên tại Brazil vào năm 2003.

Đến năm 2009, mẫu xe mini SUV này đã đạt dấu mốc đầu tiên cho thành công của Ford trong phân khúc này với 500.000 chiếc được bán ra trên toàn thế giới kể từ khi ra mắt. Ford EcoSport thế hệ thứ hai hoàn toàn mới ra đời vào cuối năm 2011 là sản phẩm toàn cầu được dẫn dắt dưới chiến lược Một Ford và chủ tịch Alan Mulally thời đó, một lần nữa chứng minh sự tiên phong của Ford trong trào lưu sản xuất các xe nhỏ, có hiệu năng cao.

“Chúng tôi tự hào khi Ford EcoSport là chiếc xe mở ra một phân khúc mới, tạo nên xu hướng dùng xe đa dụng cỡ nhỏ tại các đô thị Việt Nam và luôn duy trì mức tăng trưởng ổn định. Mang các đặc trưng của một sản phẩm Ford toàn cầu, EcoSport có thiết kế hiện đại và cá tính, vận hành linh hoạt, tiết kiệm nhiên liệu tốt, cùng các công nghệ thông minh và an toàn được trang bị trên xe khiến Ford EcoSport đã chiếm được tình cảm của đa số người dân đô thị hiện đại”, ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Đầu năm 2018, EcoSport tiếp tục được đổi mới với nhiều cải tiến nội ngoại thất và trang bị các phiên bản động cơ 3 xi lanh, trong đó có động cơ EcoBoost 1.0L 5 năm liền đạt giải thưởng Động Cơ Quốc Tế của Năm. Đến nay, hơn hai triệu chiếc EcoSport đã được bán ra trên toàn cầu. Đây là kết quả của sự tâm huyết lẫn công sức nghiên cứu sản phẩm, lắng nghe khách hàng của Ford toàn cầu để đem đến những sản phẩm chất lượng cao và phù hợp với xu thế hiện đại.

Ford EcoSport hiện nay được trang bị hai phiên bản động cơ: EcoBoost 1.0L trứ danh với 5 năm liên tiếp đạt giải Động cơ của Năm trên toàn cầu, và động cơ Dragon 1.5L I3 Ti-VCT 122Ps.

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ford Việt Nam Ford EcoSport Giá xe Ford Giá Ford EcoSport
Xem thêm
TIN NỔI BẬT