Quảng cáo

Đi ngược chiều, xe Fortuner bị Ford Ranger Raptor ép phải đi lùi về đúng làn

Thứ bảy, 08/12/2018 15:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Khi chiếc Toyota Fortuner đã lấn sang làn ngược chiều và định vượt lên trên thì bị chiếc Ford Ranger Raptor đang đi đúng chiều bất ngờ chặn lại và ép phải lùi về làn của mình.

Cụ thể, vụ việc này diễn ra lúc 15h ngày hôm qua (07/12/2018) tại ngã tư giao cắt 2 đường Hai Bà Trưng - Trần Cao Vân, TP. Hồ Chí Minh. Người cầm lái chiếc xe bán tải Ford Ranger Raptor - anh Lê Thượng Tiến cho biết, vào thời điểm đó, làn đường mà chiếc Ranger Raptor đang đi khá thông thoáng trong khi làn ngược chiều thì ùn tắc, có lẽ vì vậy mà chiếc Toyota Fortuner đã lấn sang làn ngược chiều khi các phương tiện còn lại vẫn đang giữ đúng làn.

Đi ngược chiều, xe Fortuner bị Ford Ranger Raptor ép phải đi lùi về đúng làn
Auto & Vehicles

Khi giáp mặt, người lái chiếc Fortuner đã hạ kính và đề nghị chiếc Ranger Raptor đánh lái sang phải để nhường đường, nhưng anh Lê Thượng Tiến đã không làm theo vì cho rằng chiếc Fortuner đang vi phạm luật, sau cùng chiếc Fortuner đã phải gài số lùi và đi về đúng làn của mình. Hành động này của tài xế điều khiển cũng đã khiến nhiều người dân xung quanh bất bình. Anh Lê Thượng Tiến cũng chia sẻ rằng đã gặp rất nhiều tài xế lấn làn đi ngược chiều thế này, và đều buộc các xe phải đi lùi để trở về đúng làn của mình.

Theo Nghị định 46/2016, lỗi đi vào đường ngược chiều bị phạt 800.000-1.200.000 đồng, tước giấy phép lái xe 1-3 tháng. Nếu lỗi này gây tai nạn, tài xế bị tước bằng 2-4 tháng.

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đi ngược chiều đi ngược chiều trên cao tốc đi nguoc chieu bi phat bao nhieu tien đi ngược chiều của đường một chiều đi ngược chiều cao tốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT