Quảng cáo

Xe tải hồn nhiên đi ngược chiều trên Đại lộ Thăng Long

Thứ bảy, 12/05/2018 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiếc xe tải khổng lồ bỗng dưng xuất hiện lừng lững trên đường khiến nhiều tài xế không khỏi bất ngờ.

Một người dùng mạng xã hội đã đăng tải đoạn video ghi lại hình ảnh một chiếc xe container "vô tư" đi ngược chiều trên Đại lộ Thăng Long. Ngay lập tức, những hình ảnh này đã thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là những người thường xuyên di chuyển trên tuyến đường này.

Nhiều người hết sức bất bình trước hành động đầy tính nguy hiểm này của tài xế xe container. Người dùng An Đông bình luận: "Sau xe của cụ còn bao nhiêu xe khác nữa. Cầu mong không xe nào bị tai nạn. Làn 100km/h mà xảy ra thì không biết tàn khốc như thế nào!".

Qua hình ảnh từ máy quay hành trình, người xem thấy rõ chiếc xe container đi ngược chiều ở làn đường cho phép các phương tiện di chuyển với tốc độ tối đa 100 km/giờ. Theo Nghị định 46/2016 về xử phạt vi phạm giao thông đường bộ, phạt tiền từ 7-8 triệu đối với người điều khiển xe đi ngược chiều trên đường cao tốc, trừ các xe ưu tiên đang đi làm nhiệm vụ khẩn cấp theo quy định.

Ngoài việc bị phạt tiền, người điều khiển xe thực hiện hành vi còn bị áp dụng các hình thức xử phạt bổ sung tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 4 tháng đến 6 tháng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
an toàn giao thông đại lộ Thăng Long làn đường đi ngược chiều xe container các phương tiện khác lái xe có văn hóa tai nạn giao thông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT