Quảng cáo

Thắng kịch tính Watford, Man City xây chắc ngôi đầu

Thứ tư, 05/12/2018 05:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đối đầu với Watford, Man City đã giành chiến thắng đầy kịch tính để tiếp tục xây chắc ngôi đầu trên BXH Ngoại hạng Anh.

Video bàn thắng Watford 1-2 Man City

Sau những chiến thắng liên tiếp, Man City bước vào trận gặp Watford với sự tự tin cao nhất. Trong khi đó, đội chủ nhà Watford đang thi đấu thiếu thuyết phục và rất cần chiến thắng để vực dậy tinh thần. Nhưng trước Man City rất mạnh, Watford đành phải chơi phòng ngự kiên cố.

Với thế chủ động phòng ngự, Watford đã gây ra không ít khó khăn cho các cầu thủ đối phương trong việc tiếp cận khung thành. Sau hàng loạt cơ hội, phút 40 Man City mới được ăn mừng bàn thắng. Từ quả tạt của Mahrez, Sane đã có pha chạm bóng ở cự ly gần đưa Man City vươn lên dẫn trước 1-0.

ket qua Watford vs Man City, ti so Watford vs Man City, video ban thang Watford vs Man City

Bước sang hiệp 2, tinh thần các cầu thủ Man City hưng phấn hơn và không mất nhiều thời gian, phút 51 Mahrez đã lên tiếng đưa Man City vươn lên dẫn trước 2-0. Bị thủng lưới lần 2, Watford bắt đầu đẩy cao đội hình nhằm kiếm bàn rút ngắn cách biệt. Liên tục những đợt tấn công được đội nhà tạo ra trước khung thành Man City, nhưng bàn thắng vẫn chưa đến với họ.

Cho tới phút 85, Watford bất ngờ có bàn gỡ hòa nhờ công của Doucoure và trận đấu càng thêm gay cấn hơn. Trong những phút thi đấu còn lại, "Bầy ong" liên tục công phá khung thành Ederson nhưng đáng tiếc không thể có bàn quân bình tỉ số.

Với chiến thắng 2-1 trước Watford, Man City bổ sung 3 điểm và xây chắc ngôi đầu trên BXH Ngoại hạng Anh.

Đội hình xuất phát

Watford: Foster; Kiko Femenía, Kabasele, Cathcart, Holebas; Hughes, Doucouré, Chalobah, Pereyra; Success, Deeney.

Man City: Ederson; Walker, Kompany, Stones, Delph; Bernardo, Fernandinho, David Silva; Mahrez, Gabriel Jesús, Sané.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Watford vs Man City truc tiep Watford vs Man City link xem Watford vs Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT