Quảng cáo

Dàn sao Việt đổ bộ trên thảm đỏ Vietnam Motor Show 2018

Thứ năm, 25/10/2018 13:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bên cạnh dàn xế sang với tâm điểm là Audi A7 và Audi Q8, màn khai mạc của Audi tại VMS còn xuất hiện nhiều sao Việt với vai trò là đại sứ thương hiệu.

Góp mặt tại triển lãm lần này, Audi mang đến 9 mẫu xe trên rổng diện tích 545 m2 trong không gian "Audi, ngôi nhà quattro“. Các mẫu sedan Audi A4 và A6, Audi A5 Sportback và Audi A7 Sportbackmới, các mẫu SUV gồm Audi Q2, Q3 Quattro, Q5 Quattro và Q7 Quattro, Q8 Quattro. Trong đó, tâm điểm chính là 2 mẫu xe mới là Audi A7 Sportback và Audi Q8.

dan sao do bo vms

Bên cạnh những chiếc xe "bóng bẩy" là sự hiện diện của các đại sứ thương hiệu MC Thúy Hạnh, Siêu mẫu Bình Minh, Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Bên cạnh đó, Audi còn tổ chức hàng loạt các show diễn riêng với đủ các sắc màu đến từ Siêu mẫu, diễn viên Thanh Hằng, Ca sĩ Thủy Tiên, Ca sĩ Noo Phước Thịnh, Ca sĩ Đông Nhi.

dan sao do bo vms

dan sao do bo vms

dan sao do bo vms

dan sao do bo vms

dan sao do bo vms

dan sao do bo vms

dan sao do bo vms

dan sao do bo vms

dan sao do bo vms

dan sao do bo vms

Với thiết kế đầy tính cảm xúc, nét thể thao đặc trưng và được áp dụng công nghệ tân tiến, Audi A7 Sportback là sản phẩm kết hợp sức mạnh và đặc tính ưu việt của một chiếc Coupé – Sedan – Avant cùng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro. Với hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian quattro, tất cả các điều kiện đường xá đều trở thành cung đường hoàn hảo cho chiếc A7 Sportback.

Kể từ lần đầu tiên ra mắt trên thế giới, Audi Q8 luôn được hé lộ một cách đặc biệt và ấn tượng. Mẫu xe Audi Q8 sẽ lần đầu tiên xuất hiện ở Đông Nam Á tại sự kiện Audi Brand Experience Singapore 2018. Ngay sau lễ ra mắt tại Đông Nam Á tại triển lãm Audi Brand Experience Singapore 2018 chỉ 2 tuần, Audi Q8 đã được giới thiệu tại Việt Nam.

Sự kiện được diễn ra từ ngày 25 đến hết ngày 28/10/2018 tại S.E.C.C Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - số 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, TP. HCM.

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Audi Việt Nam Đại sứ thương hiệu Audi Bình Minh Đặng Thu Thảo Noo Phước Thịnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo