Quảng cáo

BAIC Q7 - SUV nhái Range Rover giá 600 triệu ra mắt tại Việt Nam

Thứ ba, 04/12/2018 16:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - BAIC Q7 là mẫu SUV 5 có xuất xứ từ Trung Quốc, mới được đại lý đưa về Việt Nam. Chiếc xe có ngoại hình rất giống với những chiếc Range Rover, cạnh tranh với đồng hương Zotye Z8.

Chiếc xe còn có tên gọi Changhe Q7 tại Trung Quốc và đã có mặt tại đại lý sau một thời gian về Việt Nam. BAIC Q7 sẽ ra mắt vào 05/12 với giá khoảng 635 triệu đồng, thấp hơn nhiều so với chiếc Zotye Z8.

baic, q7, zotye z8

Ở Trung Quốc, cấu hình của Changhe Q7 là SUV 7 chỗ, nhưng khi nhập về Việt Nam thì chỉ có 5 chỗ. Nhưng nếu so với Zotye Z8 thì BAIC Q7 vẫn dài hơn, và chiều ngang thì lại hẹp hơn. Khoảng sáng gầm xe ở mức 215 mm, thâm chí còn cao hơn Mazda CX-5 hay Honda CR-V.

Thiết kế của chiếc xe này rất giông với chiếc SUV hạng sang Land Rover Range Rover. Từ cụm đèn pha, mặt ca-lăng cho đến dải kính bên hông hông đều nhái chiếc Range Rover. La-zăng có kích thước 18 inch với thiết kế 5 chấu tam.

baic, q7, zotye z8

Cũng như nhiều chiếc xe Trung Quốc khác tại Việt Nam, Q7 có rất nhiều công nghệ hiện đại nổi bật nếu so với giá tiền. Cụ thể, trong nội thất có ghế lái chỉnh điện, có tích hợp sưởi và làm mát, màn hình giải trí 12 inch như Tesla, cửa sổ trời toàn cảnh...

BAIC Q7 cũng có rất nhiều công nghệ an toàn như các công cụ hỗ trợ phanh ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, phanh đỗ điện tử có tự động giữ, ga tự động, cảm biến trước/sau, cảm biến áp suất lốp, camera 360 độ và 6 túi khí. Tất cả đều là những tính năng khá hiếm có trong phân khúc của những chiếc xe dưới 700 triệu tại Việt Nam.

baic, q7, zotye z8

Dưới nắp capo là động cơ xăng tăng áp dung tích 1.5 L, sản sinh công suất cực đại 150 mã lực, kết hợp số tự động vô cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Được biết giá dự kiến của BAIC Q7 là 630-650 triệu đồng, cạnh tranh trực tiếp với Zotye Z8 (giá niêm yết 728 triệu đồng). Theo ưu đãi của nhà phân phối, mức giá này đã bao gồm lệ phí trước bạ.

 

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe trung quốc zotye z8 giá zotye z8 baic baic q7 baic q7 giá Changhe Q7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo