Quảng cáo

Trung Quốc làm nhái xe Honda PCX, bán đắt hơn cả bản gốc

Thứ bảy, 17/11/2018 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiếc xe giống hệt Honda PCX mang nhãn mác Trung Quốc vừa chính thức được giới thiệu tại Bangladesh dưới cái tên Meiduo M6.

Không chỉ sở hữu ngoại hình tương đồng đến hơn 90% mẫu xe PCX của Honda, Meiduo M6 còn mang trong mình khối động cơ 125 cc như trên mẫu PCX150. Điều đáng nói là mức giá của Meiduo M6 không hề rẻ như nhiều mẫu xe Trung Quốc khác, thậm chí còn đắt hơn so với mẫu xe nguyên bản.

Honda PCX 'nhái', Honda PCX, Meiduo M6, xe Trung Quốc

Meiduo M6 được sản xuất bởi nhà sản xuất xe ở Chiết Giang, Trung Quốc. Công ty này cũng từng có khá nhiều sản phẩm xe tay ga được bán ở thị trường Mỹ và Châu Âu. Honda PCX không phải là mẫu xe duy nhất bị sao chép bởi nhà sản xuất này, trước đó Yamaha Ray ZR cũng đã từng có một bản sao mang tên Meduo M-Spark.

Honda PCX 'nhái', Honda PCX, Meiduo M6, xe Trung Quốc

Meiduo M6 không sở hữu đèn LED mà vẫn là một bóng đèn thông thường, phanh trống phía sau và kích thước nhỏ hơn so với Honda PCX. Bảng đồng hồ điều khiển trên xe là sự kết hợp của kỹ thuật số và analog.

Khối động cơ được nhà sản xuất trang bị trên mẫu xe tay ga mới này có dung tích 150cc, cho công suất chỉ 7 mã lực và mô-men xoắn là 10 Nm, không sử dụng bộ tản nhiệt. Dung tích bình xăng đạt 7,5 lít.

Honda PCX 'nhái', Honda PCX, Meiduo M6, xe Trung Quốc

Hiện tại, giá bán được công bố cho Meiduo M6 là khoảng 44 triệu đồng, trong khi đó, bản gốc Honda PCX hiện đang lưu hành tại Indonesia lại chỉ có mức giá 27 triệu Rupiah (tương đương 42,6 triệu đồng).

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda PCX 'nhái' Honda PCX Meiduo M6 xe Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT