Quảng cáo

Vì sao Toyota Wigo hút khách tại thị trường Việt Nam?

Thứ sáu, 30/11/2018 19:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam, Toyota Wigo đã tạo nên “cơn sốt” với khách hàng khi đạt doanh số ấn tượng trong tháng 10/2018.

Toyota Wigo được bán ra tại thị trường Việt Nam từ cuối tháng 9 vừa qua dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Độ tín nhiệm của người Việt dành cho Wigo đã được chứng minh ngay lập tức khi doanh số 5 ngày đầu bán ra lên đến 238 chiếc. Doanh số tháng 10 của Wigo tăng vọt lên con số 1.529 xe, cao hơn con số 1.491 xe Grand i10 từng là vua bán chạy trong phân. Vậy những yếu tố nào khiến mẫu xe này được người Việt ưa chuộng đến vậy?

Toyota Wigo đạt doanh số ấn tượng ngay sau khi ra mắt

Thiết kế tiện dụng

Toyota Wigo là dòng xe hướng đến nhóm khách hàng đô thị sử dụng hàng ngày trong phố đông đúc, Toyota Wigo 2018 có kích thước nhỏ gọn với các thông số dài x rộng x cao tương ứng 3.660 x 1.600 x 1.520 (mm), chiều dài cơ sở 2.450 mm.

Nội thất rộng rãi

Hàng ghế phía trước xe có điều chỉnh cơ nhưng sẽ mang đến cho người dùng cảm giác rộng rãi. Hàng ghế phía sau được đánh giá cao hơn bởi không gian thoải mái với khoảng để chân phù hợp với tầm vóc người Việt, không gian đầu của xe khá thoáng đãng và được coi là tốt bậc nhất trong phân khúc.

Hàng nhập khẩu

Với điểm mạnh là mẫu xe cỡ nhỏ nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, Toyota Wigo có sức cạnh tranh mạnh so với các đổi thủ cùng phân khúc được lắp ráp trong nước khác. Thêm nữa, tâm lý “sính ngoại” của người dân là yếu tố không nhỏ để thúc đẩy doanh số mẫu xe này nhanh đến vậy.

Thương hiệu nổi tiếng

Mẫu hatchback hạng A Nhật Bản vẫn tạo ra sức hút không rất lớn nhờ lợi thế thương hiệu Toyota. Bởi từ xưa đến nay, hãng xe Nhật Bản Toyota có uy tín trên thị trường nhờ phong cách “ăn chắc mặc bền”, chất lượng bền bỉ, ít hỏng vặt và đặc biệt là mua bán không bị mất giá...

Toyota Wigo được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia

Giá bán

Toyota Wigo có mức giá đặc biệt cạnh tranh so với các đối thủ trong phân khúc như KIA Morning, Hyundai Grand i10... Giá bán lẻ đề xuất của Wigo là 345 triệu đồng đối với phiên bản MT và 405 triệu đồng đối với phiên bản AT. Với một mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc đến từ một thương hiệu lớn, mức giá trên không khó để Toyota Wigo có thể tiếp cận được với đông đảo khách hàng Việt.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Wigo Vì sao Toyota Wigo hút khách Ưu điểm của Toyota Wigo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT