Quảng cáo

Người Việt chuộng Toyota Wigo hơn KIA Morning, Hyundai i10

Chủ nhật, 18/11/2018 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong tháng 10, số lượng những chiếc Toyota Wigo đến tay người tiêu dùng Việt đã vượt qua Hyundai i10 và cũng có thể sẽ hơn cả Morning.

Vừa ra mắt ngày 25/9, độ tín nhiệm của người Việt dành cho mẫu xe cỡ nhỏ Toyota Wigo đã được chứng minh ngay lập tức khi doanh số 5 ngày đầu bán ra lên đến 238 chiếc. Nếu tính ra con số trung bình ngày, tỉ lệ này tốt hơn rất nhiều nếu so với 2 đối thủ cùng phân khúc là Morning và Hyundai Grand i10.

wigo

Doanh số tháng 10 của Wigo là 1.529 xe bán ra, cao hơn con số 1.491 xe Grand i10 từng là vua bán chạy trong phân. Tuy nhiên, doanh số Morning chưa được công bố nhưng nhiều khả năng cũng không vượt qua được doanh số của Wigo bởi số lượng xe bán ra trung bình tháng chưa quá 1.000 chiếc kể từ đầu năm tới nay. Vậy nên rất có thể Wigo sẽ trở thành vị vua mới trong phân khúc xe hạng A tại Việt Nam.

Tuy có doanh số khá ấn tượng, nhưng tiện nghi trên xe Wigo được cho là có phần yếu thế mặc dù mức giá chênh lệch không nhiều so với Morning và i10. Hiện tại chiếc xe được phân phối với 2 bản số sàn và tự động với giá lần lượt là 345 triệu và 405 triệu đồng. Nhìn sang 2 đối thủ, Morning có mức giá cao nhất 393 triệu đồng, của Grand i10 là 415 triệu đồng.

Việc Toyota Việt Nam tung ra thị trường mẫu xe giá rẻ Wigo được cho là động thái khá mới lạ, khi truyền thống của doanh nghiệp này tại Việt Nam là luôn định vị giá sản phẩm của mình cao hơn đối thủ một bậc. Toyota Wigo có điểm mạnh là đến từ thương hiệu có tiếng bậc nhất về độ lành và bền bỉ, được giới kinh doanh dịch vụ chở khách ưa chuộng, vì vậy cũng dễ hiểu khi Wigo nhanh chóng trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng.

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
toyota wigo giá toyota wigo giá toyota wigo tại việt nam KIA Morning Hyundai i10
Xem thêm
TIN NỔI BẬT