Quảng cáo

Toyota Wigo tại Việt Nam có bị lỗi như ở Philippines?

Thứ năm, 25/10/2018 16:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Do phát sinh lỗi hệ thống điện, Toyota Philippines đã công bố triệu hồi hơn 15.000 chiếc Wigo được sản xuất tại Indonesia - đây cũng là Quốc gia mà Toyota Việt Nam nhập khẩu trực tiếp mẫu xe này về.

Theo thông báo, số lượng cụ thể xe Toyota Wigo bị ảnh hưởng trong đợt triệu hồi lần này là 15.373 chiếc, được sản xuất trong giai đoạn 8 tháng kể từ ngày 05/04 đến 15/12 năm 2017.

Triệu hồi Toyota Wigo

Chi tiết hơn, những chiếc Wigo này có thể đã được sử dụng dây dẫn động cơ số 6 quá cứng, có thể dẫn đến đứt dây và ngắt nguồn điện khi xe đang vận hành.

Toyota Philippines sẽ sớm gửi thông báo đến các khách hàng trong diện triệu hồi. Tuy vậy, nhà phân phối này vẫn khuyến nghị mọi người đến đại lý và trung tâm dịch vụ chính hãng để kiểm tra.

Cũng mới đây, Toyota Việt Nam cũng đã phân phối chính thức mẫu xe này đến với người tiêu dùng từ tháng 9 năm nay. Nhưng tin vui cho người tiêu dùng nước là Toyota Việt Nam đã cho biết số xe trong nước sẽ không bị ảnh hưởng bởi lỗi này mặc dù cũng được nhập khẩu từ Indonesia, bởi loạt xe bị lỗi được sản xuất năm 2017, mà số xe được phân phối ở Việt Nam mới chỉ được sản xuất từ năm 2018.

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Wigo Toyota Wigo tại Việt Nam Toyota Wigo lỗi Triệu hồi xe giá rẻ Toyota
Xem thêm
TIN NỔI BẬT