Quảng cáo

Toyota Wigo và Fortuner mới sẽ "lỡ hẹn" khách hàng Việt Nam

Thứ ba, 31/10/2017 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Toyota Fortuner mới và Wigo là 2 mẫu xe sẽ bị lùi thời điểm ra mắt do ảnh hưởng của Nghị định 116.

Toyota Fortuner mới và Wigo là 2 mẫu xe được khách hàng Việt mong chờ, dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 1/2018. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, do ảnh hưởng của Nghị định 116 quy định về điều kiện sản xuất, lắp ráp, nhập khẩu và kinh doanh dịch vụ bảo hành bảo dưỡng ô tô, 2 mẫu xe này sẽ phải “lỡ hẹn” với khách hàng Việt.

Toyota Fortuner máy dầu số tự động và Wigo là 2 mẫu xe bị lùi ngày ra mắt do ảnh hưởng Nghị định 116

Cụ thể, theo nguồn tin của Xe Giao thông, ngày 30/10, Toyota Việt Nam (TMV) đã phát đi thông báo tới các đại lý TMV trên cả nước về việc hủy kế hoạch sản xuất tháng 12 của xe nhập khẩu. Theo phía TMV, do ảnh hưởng Nghị định 116 tới hoạt động xe nhập khẩu, kế hoạch giới thiệu hai mẫu xe Fortuner và Wigo vào tháng 1/2018 sẽ bị hoãn lại. Không chỉ có Fortuner và Wigo bị ảnh hưởng, Toyota Alpharld và Land Cruiser hiện cũng đã ngừng cho đại lý đặt hàng.

Theo ghi nhận của PV tại nhiều đại lý Toyota, hiện nay, tình trạng bán các dòng xe nhập của TMV đang quay trở lại như hồi đầu năm 2017. Toyota Yaris không còn được giảm giá. Còn đối với Fortuner, mẫu xe này không còn được ưu đãi như vài tháng trước, thay vào đó, khách hàng muốn mua xe sẽ phải đặt thêm phụ kiện khoảng 30 triệu đồng. Đây dường như là cách mà các đại lý Toyota đang áp dụng nhằm đối phó với đợt “khan” xe nhập khẩu.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Fortuner toyota Wigo Wigo giá xe Wigo thời điểm bán toyota wigo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo