Quảng cáo

Nóng: Toyota sắp có đợt đại hạ giá xe tại Việt Nam ?

Thứ sáu, 27/10/2017 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo một nguồn tin, Toyota sắp giảm giá trực tiếp vào giá niêm yết Vios, Corolla Altis và Innova kể từ tháng 11/2017.

Cụ thể, theo một nguồn tin riêng của báo Xe Giao thông, trong tháng 11/2017 tới, Toyota Việt Nam (TMV) sẽ đưa ra chương trình ưu đãi, giảm giá trực tiếp vào giá bán niêm yết nhiều mẫu xe hiện có tại Việt Nam, bao gồm Toyota Vios, Corolla Altis và Innova. Chương trình sẽ kéo dài từ đầu tháng 11 đến hết năm 2017. Đây là chương trình ưu đãi giảm giá cuối cùng và sâu nhất kể từ đầu năm mà TMV từng áp dụng.

Toyota sắp giảm giá trực tiếp vào giá niêm yết Vios, Corolla Altis và Innova kể từ tháng 11/2017 ?

Cụ thể, các mẫu xe được giảm giá trực tiếp vào giá bán niêm yết lần này sẽ được tính theo tỷ lệ phần trăm trên giá xe do TMV công bố. Mẫu xe được giảm giá nhiều nhất là Toyota Vios, Innova và Corolla Altis. Bên cạnh việc giảm giá trực tiếp vào giá niêm yết, các đại lý vẫn sẽ tiếp tục hỗ trợ khách hàng, khiến mức giảm cao nhất có thể lên đến gần 100 triệu đồng đối với Toyota Innova. Việc giảm giá này khiến cho giá bán Toyota Vios, Innova và Corolla Altis được xem là tốt nhất kể từ đầu năm 2017.

Theo đánh giá, việc giảm giá xe lần này của TMV nhằm kích cầu mua sắm dịp cuối năm và đón đầu thời điểm bước sang năm 2018, thuế nhập khẩu ô tô khu vực ASEAN về 0% khiến giá nhiều mẫu xe nhập khẩu giảm. Bên cạnh đó, việc giảm mạnh giá xe dịp cuối năm còn tránh được việc để tồn xe cũ, sản xuất 2017 khi bước sang năm 2018.

Theo: Giaothong

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
toyota toyota giảm giá trăm triệu xe toyota giảm giá giá xe toyota giá ô tô toyota ô tô toyota cuối năm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT