Quảng cáo

Xe “Tàu” MG giá từ 518 triệu đồng, cạnh tranh Honda CR-V, HR-V

Thứ bảy, 18/07/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

MG Motor vừa ra mắt cặp đôi crossover MG ZS và MG HS tại thị trường Việt Nam với mức giá lần lượt là 518 và 788 triệu đồng.

MG (Morris Garages), ra đời tại Vương quốc Anh năm 1924, được biết đến là thương hiệu ô tô đầu tiên và là biểu tượng của nền công nghiệp ô tô Anh Quốc với di sản hơn 90 năm hình thành và phát triển.

MG

Hai mẫu xe hoàn toàn mới MG HS và MG ZS là 02 sản phẩm SUV nổi bật nhất của thương hiệu MG với hiệu suất mạnh mẽ, công nghệ thông minh, thiết kế ấn tượng, đại diện cho dòng sản phẩm cao cấp với giá thành hợp lý.

MG

Triết lý thiết kế của MG là “Ấn tượng đến từ cảm xúc” với ngôn ngữ thiết kế thể hiện rõ nhất tinh thần thương hiệu. Đó là sự tổng hòa giữa ba yếu tố – “Cảm xúc”, “Cá nhân hóa” và “Liên tục đổi mới”, mang đến vẻ ngoài phong cách và thời trang cho hai mẫu xe hoàn toàn mới MG HS và MG ZS.

MG

Các mẫu xe MG hoàn toàn mới còn mang đến cho người sử dụng những tiện nghi cao cấp như khoảng để chân hàng ghế sau (legroom) và khoảng cách trần (headroom) tốt nhất trong phân khúc, khoang chứa hành lý rộng rãi, cửa sổ trời toàn cảnh lớn, màn hình giải trí cảm ứng tiên tiến kết nối điện thoại thông minh, hệ thống lọc không khí PM2.5 độc lập.

MG

Với MG HS hoàn toàn mới, khách hàng có thể tận hưởng các tiện nghi bổ sung như: cửa gió điều hòa mô phỏng động cơ máy bay, màn hình ảo kích thước 12.3”, hệ thống đèn nội thất đa sắc, ghế thể thao lấy cảm hứng từ ghế ngồi xe đua.

MG

MG HS và MG ZS được trang bị hàng loạt các tính năng an toàn, bao gồm Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống kiểm soát cân bằng động (VDC), Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), Kiểm soát hành trình, Hệ thống kiểm soát độ bám đường (TCS), Hệ thống khởi hành ngang dốc (HHC), Chức năng làm khô phanh đĩa (BDW), Cảm biến áp suất lốp trực tiếp (TPMS), Kiểm soát phanh ở góc cua (CBC), Cảm biến tránh va chạm phía sau, Camera lùi, Hệ thống 6 túi khí.

MG

Với MG HS hoàn toàn mới, danh sách công nghệ an toàn được bổ sung thêm Hệ thống khóa vi sai điện (XDS), Hệ thống kiểm soát chống lật xe (ARP), Hỗ trợ đổ đèo (HDC), Cảnh báo điểm mù (BSD), Cảnh báo mở cửa an toàn (DOW), Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA), Hỗ trợ chuyển làn (LCA).

MG

Chứng chỉ an toàn 5 sao Euro NCAP và an toàn 5 sao ANCAP tại Australia cho mẫu xe MG HS và danh sách các trang bị an toàn trên 2 mẫu xe là minh chứng rõ ràng cho tiêu chuẩn an toàn quốc tế của các mẫu xe MG.

MG

MG ZS sử dụng khối động cơ DOHC 4 xy-lanh 1.5L, sản sinh công suất tối đa 112 mã lực và 140 Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm với đó là trang bị hộp số tự động 4 cấp.

MG

Về phần mình, MG HS sử dụng động cơ tuỳ chọn loại tăng áp 2.0T Trophy, sản sinh công suất tối đa 225 mã lực và 360 Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm với đó là trang bị hộp số ly hợp kép 7 cấp.

MG

Tại thị trường Việt Nam, đối thủ của MG ZS sẽ là Honda HR-V, Ford Ecosport hay Hyundai Kona. Bên cạnh đó, đối thủ của MG HS sẽ là Honda CR-V, Mazda CX-5…

>>Xem thêm: Những mẫu ô tô Trung Quốc được ưa chuộng nhất Việt Nam

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MG MG ZS MG HS xe mới của MG giá xe MG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT