Quảng cáo

Tưởng xe sang Range Rover, đạo chích vặt nhầm gương Zotye Z8

Thứ sáu, 05/04/2019 17:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một chiếc Zotye Z8 đỗ bên đường bị trộm vặt mất đôi gương vì dán chữ Range Rover trên thân xe.

Mới đây, trên mạng xã hội đang chia sẻ những hình ảnh một chiếc xe Trung Quốc có tên Zotye Z8 bị kẻ trộm vặt mất đôi gương. Điều này không có gì bất ngờ nếu chiếc Zotye Z8 không dán 2 hàng chữ “Range Rover” ở nắp capo và đuôi xe, nhiều khả năng tên đạo chích tưởng đây là một chiếc Range Rover sang trọng và đắt tiền nên đã liều mình đánh cắp 2 chiếc gương.

Zotye Z8 bị vặt gương, Zotye Z8 nhái Ranger Rover, đạo chích vặt gương Zotye Z8,

Trên thực tế, tình trạng vặt gương ở Việt Nam không phải là hiếm, tuy nhiên kẻ trộm thường chọn những chiếc xe sang đắt tiền hoặc ít nhất là của thương hiệu lớn để dễ dàng cho việc tiêu thụ. Ở trường hợp trên, chiếc Zotye Z8 là một mẫu xe của Trung Quốc và mức giá cũng chỉ hơn 700 triệu đồng nên chưa được gọi là xe sang.

Zotye Z8 bị vặt gương, Zotye Z8 nhái Ranger Rover, đạo chích vặt gương Zotye Z8,

Hiện nay, Zoyte Z8 được coi là mẫu xe Trung Quốc hấp dẫn nhất và bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Nhiều thời điểm, đại lý phân phối còn không nhập đủ xe về để bàn giao đến tay khách hàng. Z8 thu hút được khách hàng Việt đến từ 2 yếu tố, giá rẻ và trang bị tiện nghi như xe sang.

Zotye Z8 bị vặt gương, Zotye Z8 nhái Ranger Rover, đạo chích vặt gương Zotye Z8,

Xe được trang bị động cơ xăng Turbo 2.0L của Mitsubishi, cho công suất tối đa 188 mã lực/5.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 250Nm tại 2.400-4.400 vòng/phút. Hộp số tự động 8 cấp. Mức tiêu hao nhiên liệu 8,8 lít/100km.

Ảnh: Lee Hoàng

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zotye Z8 bị vặt gương Zotye Z8 nhái Ranger Rover đạo chích vặt gương Zotye Z8 Zotye Z8 Range Rover
Xem thêm
TIN NỔI BẬT