Quảng cáo

Soi mẫu SUV Trung Quốc đẹp như BMW, giá chỉ 207 triệu đồng

Thứ sáu, 22/03/2019 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thêm một mẫu SUV Trung Quốc khiến người tiêu dùng “phát sốt” vì thiết kế sang trọng như BMW nhưng mức giá lại cực rẻ.

Trên thực tế, các hãng ô tô Trung Quốc nổi tiếng với việc “đạo”, “nhái” lại các thương hiệu sang trọng khác trên thế giới như Porsche, Land Rover hay BMW... nhưng thật bất ngờ khi có một mẫu ô tô Trung Quốc “nhái” lại chính mẫu xe của nước mình, đó là Yema Bojun.

SUV Trung Quốc, SUV Trung Quốc giá rẻ, Yema Bojun,

Theo đó, Yema Bojun là một mẫu SUV có thiết kế giống với người anh em Geely Boyue, đặc biệt là cả 2 mẫu xe Trung Quốc này đều “nhái” lại mẫu BMW X4 đình đám. Cũng bởi thiết kế đẹp long lanh như xe sang mà Yema Bojun đang trở thành mẫu xe rất ăn khách tại thị trường Trung Quốc.

SUV Trung Quốc, SUV Trung Quốc giá rẻ, Yema Bojun,

Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất giữa Yema Bojun và Geely Boyue là ở phía trước, lưới tản nhiệt của Yema Bojun đã được làm khác đi với nhiều thanh ngang, còn đèn pha cũng được điều chỉnh thiết kế lại. Ngoài ra, cản trước của xe cũng được làm khác đi, sao cho nhìn vào phần đầu xe không thể nhầm lẫn với Geely Boyue.

SUV Trung Quốc, SUV Trung Quốc giá rẻ, Yema Bojun,

Bên cạnh vẻ ngoài rất giống nhau thì nội thất của Yema Bojun và Geely Boyue lại có nhiều khác biệt với màn hình cảm ứng cùng các lỗ thông hơi được bố trí khác nhau. Hệ thống điều hòa trên Yema Bojun được thay đổi từ mặt số và nút bấm sang định dạng cảm ứng.

SUV Trung Quốc, SUV Trung Quốc giá rẻ, Yema Bojun,

Yema Bojun có 2 phiên bản cho khách hàng lựa chọn bao gồm động cơ 1,5 lít hút khí tự nhiên cho công suất 112 mã lực đi kèm hộp số sàn 5 cấp. Ngoài ra, xe cũng sẽ có phiên bản sử dụng động cơ 1,5 lít tăng áp đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SUV Trung Quốc SUV Trung Quốc giá rẻ Yema Bojun Land Rover SUV
Xem thêm
TIN NỔI BẬT