Quảng cáo

Mẫu SUV Trung Quốc sang trọng như Lexus, giá chỉ ngang KIA Morning

Thứ ba, 21/04/2020 15:37 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu SUV giá rẻ Changan Uni-T chuẩn bị mở bán từ 400 triệu đồng, xe có hàng loạt công nghệ hiện đại cùng thiết kế sang trọng như Lexus.

Được định vị nằm ở phân khúc cạnh tranh với Mazda CX5Hyundai Tucson, Changan Uni-T sở hữu kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) lần lượt là 4.515 x 1.870 x 1.565 mm, đi cùng chiều dài cơ sở 2.710 mm. Những thông số trên gần tương tự một chiếc Mazda CX5 đời mới.

Changan Uni-T

Không giống các mẫu xe Trung Quốc khác, Changan Uni-T được phát triển trên một nền tảng mới, bắt mắt với ngôn ngữ thiết kế riêng. Dẫu vậy, nhiều ý kiến từ các group ô tô Trung Quốc tại Việt Nam cho rằng, thiết kế của Uni-T gợi nhớ đến các dòng crossover của thương hiệu xe sang Lexus.

Ngoại thất Changan Uni-T

Bên trong nội thất của Changan Uni-T khá rộng rãi và sang trọng, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Hãng xe Trung Quốc trang bị cho Changan Uni-T khá nhiều công nghệ hiện đại từ màn hình hỗ trợ lái kỹ thuật số đến màn hình cảm ứng kỹ thuật số độ phân giải cao 10,25 inch, kèm theo đó công nghệ AI tự động nhận diện khuôn mặt người lái.

Nội thất Changan Uni-T

Đồng thời, khách hàng cũng sẽ được trải nghiệm công nghệ tự lái cấp độ 3 với khả năng tự lái từ điểm xuất phát đến đích mà không có sự tham gia của người lái trong một số điều kiện nhất định. Đây là cấp độ thứ 3 trong 6 cấp độ của xe tự lái hiện nay với 5 cảm biến radar, 6 camera và 12 cảm biến radar siêu âm.

Màn hình hiển thị sau vô lăng Changan Uni-T

Changan Uni-T sẽ được trang bị khối động cơ 4 xy lanh thẳng hàng, dung tích 1.5L tăng áp, cho công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 300Nm, sức mạnh được truyền xuống cầu trước (bản Tiêu Chuẩn) và bốn bánh AWD (Bản Sport) thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

SUV Trung Quốc Changan Uni-T

Tại thị trường Trung Quốc, Changan Uni-T có giá bán khởi điểm từ 120.000 đến 150.000 Nhân Dân Tệ, tương đương 402 đến 502 triệu đồng cho 2 phiên bản. Mức giá trên chỉ tương đương 1 chiếc Kia Morning hay Hyundai Grand i10 tại Việt Nam.

Giá lăn bánh các mẫu SUV "hot" mới ra mắt tại Việt Nam

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Changan Uni-T SUV Trung Quốc SUV giá rẻ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT