Quảng cáo

5 mẫu SUV/Crossover 5 chỗ đáng mua nhất Việt Nam 2020

Chủ nhật, 27/09/2020 16:11 PM (GMT+7)
A A+

SUV/Crossover là mẫu xe rất được khách hàng Việt yêu thích hiện nay. Vậy trong đó, 5 mẫu SUV/Crossover 5 chỗ nào là đáng mua nhất Việt Nam năm 2020?

Sau đây là 5 lựa chọn SUV/Crossover đáng mua nhất trên thị trường Việt Nam năm 2020:

1. Nissan X-Trail

Ở thế hệ mới 2020, Nissan X-Trail được người sử dụng và các chuyên gia đánh giá cao về công năng sử dụng cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời của khối động cơ 2.5L 4 xi-lanh công suất 170 mã lực, mô-men xoắn 237 Nm.

Nissan X-Trail 2020
Nissan X-Trail 2020 là một trong những mẫu SUV/Crossover được khách hàng Việt yêu thích lựa chọn

Tại thị trường Việt Nam, dù chưa thực sự có được những thành công lớn như mong muốn nhưng Nissan X-Trail vẫn chiếm được tình cảm của người sử dụng nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá tốt. Cùng với đó là thiết kế khoang cabin và cốp xe rộng rãi giúp chủ nhân thoải mái mang theo những đồ dùng cần thiết khi đi chơi, du lịch hay công tác.

Giá bán của các phiên bản Nissan X-Trail hiện nay dao động từ 941 triệu - 1,038 tỷ đồng.

2. Hyundai Tucson

Giống như Nissan X-Trail, Hyundai Tucson 2020 cũng được người dùng đánh giá cao ở công năng sử dụng. Tuy nhiên, mẫu xe Hàn này sở hữu nhiều lợi thế hơn về thiết kế.

Cụ thể, Hyundai Tucson có thiết kế ngoại thất sắc sảo, trẻ trung hơn cùng với chất lượng hoàn thiện tốt hơn. Không những thế, phiên bản Tucson 2020 còn mang lại những trải nghiệm lái năng động và linh hoạt hơn so với đối thủ cùng phân khúc là Nissan X-Trail.

Hyundai Tucson
Hyundai Tucson được đánh giá cao về thiết kế cũng như công năng sử dụng

Ở thị trường Mỹ, Hyundai Tucson tiêu chuẩn được hãng trang bị động cơ 2.0L, công suất 161 mã lực và mô-men xoắn 203 Nm - nhỉnh hơn so với phiên bản đang được bán ở Việt Nam hiện tại. Cùng với đó là lựa chọn động cơ 2.4L công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 237 Nm.

Mặc dù còn tồn tại một số nhược điểm nhỏ như khả năng tiết kiệm nhiên liệu chưa cao, một số chi tiết nội thất chưa thực sự đạt chất lượng tốt nhưng Hyundai Tucson vẫn là mẫu SUV/Crossover đáng để khách hàng Việt lựa chọn và trải nghiệm trong năm 2020.

Giá bán hiện nay của Hyundai Tucson trên thị trường xe Việt dao động từ 799 - 940 triệu đồng.

3. Mazda CX-5

Mazda CX-5 2020 là cái tên quen thuộc với nhiều khách hàng Việt khi tham khảo và lựa chọn dòng SUV/Crossover hiện nay. Bởi mẫu xe này nhà Mazda được thiết kế nội - ngoại thất vô cùng bắt mắt, trẻ trung và không kém phần sang trọng. Đi cùng với đó là cảm giác lái vô cùng thú vị.

Mazda CX-5

Không những thế, Mazda CX-5 thế hệ 2020 còn có giá bán hấp dẫn, không chênh lệch quá nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc nên dễ dàng thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng Việt.

Giá bán xe Mazda CX-5 hiện nay trên thị trường Việt dao động từ 889 triệu - 1,149 tỷ đồng.

4. Honda CR-V

Mẫu xe toàn diện nhất trong phân khúc SUV/Crossover 5 chỗ hiện nay gọi tên Honda CR-V. Hiện tại, mẫu xe này nhà Honda có mức tiêu thụ nhiên liệu khá thấp nhờ được trang bị động cơ tăng áp 1.5L phản hồi nhanh nhạy. Đi kèm với đó là hộp số CVT mang đến trải nghiệm mượt mà.

Honda CR-V

Ấn tượng hơn, Honda CR-V thế hệ mới còn sở hữu không gian nội thất rộng rãi và linh hoạt với các hàng ghế có thể gập phẳng dễ dàng. Nhờ đó, công năng sử dụng của Honda CR-V ngày càng được khác hàng đánh giá cao và tin tưởng trải nghiệm.

Giá bán Honda CR-V trên thị trường Việt hiện nay dao động từ 998 triệu - 1,118 tỷ đồng.

5. Subaru Forester

Các mẫu xe Subaru nói chung và Forester nói riêng luôn được người dùng đánh giá cao ở trải nghiệm lái cùng động cơ boxer hoạt động bền bỉ, mang lại hiệu suất cao. Đồng thời, Subaru Forester còn có công năng sử dụng tốt nhờ khoang hành lý được thiết kế rộng rãi.

Subaru Forester

Dòng xe này nhà Subaru còn được trang bị nhiều tính năng an toàn hiện đại cùng nhiều tiện nghi hữu ích giúp mang lại cho khách hàng sự thoải mái và hài lòng khi sử dụng. Giá của các phiên bản Subaru Foresrer tại Việt Nam hiện nay dao động từ 1,128 - 1,288 tỷ đồng.

5 mẫu xe Crossover tầm giá 700 triệu đáng mua nhất hiện nay

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
suv 5 chỗ crossover 5 chỗ đáng mua top xe suv 5 chỗ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT