Quảng cáo

Volkswagen Taos ra mắt, SUV mới đối đầu Kia Seltos

Thứ năm, 15/10/2020 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới - Volkswagen Taos chính thức ra mắt, tiếp tục tạo nên cơn sốt và đe dọa Kia Seltos.

Volkswagen Taos là mẫu xe hoàn toàn mới, nằm dưới Tiguan trong gia đình. Trong đội hình Volkswagen, Taos cũng là SUV cỡ nhỏ nhất, được lấy tên từ một thị trấn của Mỹ sở hữu bề dày lịch sử văn hóa.

Về ngoại thất, Taos có thiết kế phổ thông, không quá táo bạo. Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt dọc cùng đèn pha lớn kéo dài đến hông xe. Các trang bị đèn là dạng LED kéo dài đến sát logo.

Thân xe khá tương đồng với mẫu xe Tiguan. Cửa hậu tại đuôi xe với góc nghiêng lớn, đi kèm với cánh gió, ống xả kép fake. Ngoại thất xe có 8 màu đa dạng, mâm xe có kích thước từ 17-19 inch.

Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao đạt 4465 x 1842 x 1636 mm, chiều dài cơ sở 2690mm . So với các đối thủ như Trailblazer hay Kia Seltos , Taos có phần nhỉnh hơn về kích cỡ.

Taos được trang bị đồng hồ kỹ thuật số và ghế bọc vải 2 tone màu. Một số trang bị đáng chú ý khác như màn hình cảm ứng 8 inch, đèn nội thất 10 màu, sạc điện thoại không dây.

Ở bản cấu hình cao, Taos được trang bị thêm vô lăng sưởi, dàn 8 loa cao cấp, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, điều hòa 2 vùng độc lập cùng nội thất bọc da/ giả da. Không gian nội thất của xe khá rộng rãi: khoảng để chân 963mm , dung tích khoang hành lý 796 lít (con số này sẽ tăng lên 1877 lít nếu hàng ghế sau được gập xuống).

 

Volkswagen Taos sử dụng động cơ 1.5L 4 xy lanh tạo ra công suất 158 mã lực và mô men xoắn 249Nm , kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Theo dự kiến, Taos sẽ được mở bán trên toàn cầu từ quý II năm sau. Giá khởi điểm chưa được công bố, nhưng nhiều khả năng sẽ thấp hơn mức giá 25.000 USD của Tiguan.

Kia Seltos khởi đầu thuận lợi, "cướp" ngôi vua từ Hyundai Kona 

Renault Kaptur 2020 - đối thủ nặng ký của Kia Seltos lộ diện

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
volkswagen taos suv cỡ nhỏ đối thủ kia seltos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT