Quảng cáo

VinFast muốn mở rộng dự án Tổ hợp dịch vụ tại Điện Biên

Thứ hai, 26/11/2018 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VinFast muốn đầu tư dự án Tổ hợp dịch vụ tại Điện Biên với các dịch vụ từ sạc pin, thuê pin, kiểm tra, bảo dưỡng và sửa chữa xe, đến mua sắm...

Theo đó, Tập đoàn VinGroup đã gửi văn bản tới UBND tỉnh Điện Biên về đề nghị việc giới thiệu địa điểm đầu tư dự án “Tổ hợp dịch vụ VinFast” trên địa bàn tỉnh Điện Biên.

Ngay sau khi nhận được văn bản từ Tập đoàn Vingroup, tỉnh Điện Biên cũng đề nghị phía Tập đoàn cử đại diện có đủ thẩm quyền là đầu mối làm việc với các ngành chức năng tỉnh để khảo sát lựa chọn vị trí, địa điểm và hoàn thiện hồ sơ thủ tục thực hiện dự án đầu tư xây dựng “Tổ hợp dịch vụ VinFast” trên địa bàn tỉnh Điện Biên.

VinFast, Tổ hợp dịch vụ, VinGroup,

Bên cạnh đó, tỉnh Điện Biên cũng giao Sở Xây dựng chủ trì phối hợp với các Sở: TNMT; Nông nghiệp và Phát triển Nông thông, UBND các huyện, thị xã, thành phố và các ngành, đơn vị liên quan rà soát quy hoạch, lựa chọn, giới thiệu vị trí địa điểm cho Tập đoàn VinGroup.

Trước đó, Tập đoàn Vingroup và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện xây dựng chuỗi tổ hợp dịch vụ cho toàn bộ sản phẩm xe VinFast. Sự kiện đã nâng quy mô khai thác các điểm dịch vụ của VinFast lên hơn 10.000 điểm, tiến tới 30.000 – 50.000 điểm trên toàn quốc vào năm 2020.

Với mạng lưới các cơ sở hỗ trợ rộng lớn, khách hàng mua xe thương hiệu VinFast sẽ hoàn toàn yên tâm khi được trải nghiệm "tiện ích một Điểm", tức đến "một Điểm" khách hàng sẽ được phục vụ tất cả các dịch vụ từ sạc pin, thuê pin, kiểm tra, bảo dưỡng và sửa chữa xe, đến mua sắm trong lúc chờ đợi.

VinFast, Tổ hợp dịch vụ, VinGroup,

Hiện tại, VinFast đã giới thiệu ra công chúng Việt Nam 3 mẫu ô tô và 1 mẫu xe máy điện. Cụ thể, biểu giá công bố chính thức của ô tô VinFast lần lượt là 1,818 tỷ đồng với VinFast Lux SA 2.0 (SUV); 1,366 tỷ đồng với VinFast Lux A 2.0 (Sedan) và 423 triệu đồng với VinFast Fadil. Tuy nhiên, trong thời gian đầu, VinFast áp dụng chính sách khuyến mại đặc biệt, mức giá cụ thể là 1,136 tỷ đồng với VinFast Lux SA 2.0; 800 triệu đồng với VinFast Lux A 2.0 và 336 triệu đồng với VinFast Fadil. Xe máy điện được bán mức giá ưu đãi từ 21 – 35 triệu đồng. Các biểu giá trên đều chưa bao gồm VAT.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast Tổ hợp dịch vụ VinGroup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT