Quảng cáo

6 phiên bản Vespa đặc biệt ra mắt, giá từ 76,5 triệu đồng

Thứ sáu, 23/11/2018 21:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Piaggio Việt Nam vừa cho ra mắt 6 phiên bản đặc biệt dành cho Vespa nhằm hâm nóng phân khúc xe ga cao cấp tại Việt Nam.

Mới đây, Piaggio Việt Nam tổ chức sự kiện ra mắt 6 phiên bản đặc biệt cho năm 2018 bao gồm: Primavera Yacht Club 125 cc, Sprint Carbon 125 cc, Primavera 50 năm, Sprint Notte 125 cc, GTS Notte 150 và GTS Notte 300 cc.

Vespa, Piaggio Việt Nam, Vespa đặc biệt,

Phiên bản đặc biệt Notte gồm có 3 mẫu là Vespa Sprint Notte 125, GTS Notte 150 cc và GTS Notte 300 cc. Notte trong tiếng Italy có nghĩa là "bóng đêm". Cả 3 mẫu xe mới này có màu sơn đen tuyền đặc trưng, dành riêng cho những ai yêu thích sự tinh tế, tỉ mỉ tới từng chi tiết của những dòng sản phẩm cao cấp. Ở mỗi phiên bản, logo Notte được gắn nổi bật trên cốp phía trước. Vespa Sprint Notte 125 cc có giá là 78,5 triệu đồng. Trong khi đó Vespa GTS Notte 150 cc có giá 115 triệu đồng và bản GTS Notte 300 cc có giá 129 triệu đồng.

Vespa, Piaggio Việt Nam, Vespa đặc biệt,

Được ra mắt nhân kỷ niệm 50 năm dòng xe Primavera, Vespa Primavara 50 năm nổi bật với 2 màu mới là xanh nhạt và nâu nhám. Bánh xe 5 chấu sắc xám hiện đại và logo kỷ niệm 50 năm thiết kế thanh lịch. Xe có giá bán 77,5 triệu đồng.

Trong khi đó mẫu Vespa Primavera Yacht Club lấy cảm hứng từ thiết kế du thuyền thượng lưu sang trọng. Yên xe màu xanh, logo Yacht Club cũng xuất hiện trên cốp phía trước. Những chi tiết logo “Yacht Club” dập nổi trên cốp đựng đồ phía trước, cà vạt màu xanh nhám mạ crome, đường sọc xanh đặc trưng của Yacht Club chạy dọc thân xe, viền bánh xe xanh nhám nổi ánh nhũ cùng miếng lót chân bằng cao su xanh sang trọng. Xe trang bị động cơ 125 cc và có giá 77,5 triệu đồng.

Vespa, Piaggio Việt Nam, Vespa đặc biệt,

Phiên bản đặc biệt Vespa Sprint Carbon 125 cc sở hữu thân thép nguyên khối màu đen bóng, tem màu đỏ nhấn mạnh tính thể thao. Mẫu xe này có giá 76,5 triệu đồng. Tất cả các dòng Vespa đều được trang bị phanh ABS, khóa từ chống trộm, hệ thống đèn LED, USB sạc điện thoại và cốp xe khá rộng rãi.

Ông Gianluca Fiume – Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam kiêm Phó Chủ tịch tập đoàn phụ trách mảng xe hai bánh khu vực Châu Á TBD chia sẻ: "Các sản phẩm Vespa là sự kết tinh của tính độc đáo. Đối với Vespa, trong suốt chiều dài lịch sử của thương hiệu, các dòng sản phẩm được phát triển dựa trên triết lý - Vespa không chỉ là phương tiện di chuyển đơn thuần, mà là tuyên ngôn về phong cách và quan điểm sống. Chúng tôi luôn hướng tới việc đem lại những trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ vượt ngoài sự mong đợi của khách hàng”.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vespa đặc biệt Vespa Piaggio Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT