Quảng cáo

Vì sao VinFast LUX, Fadil lại có mức giá rẻ trong giai đoạn đầu?

Thứ tư, 21/11/2018 12:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong giai đoạn đầu, các mẫu xe ô tô của VinFast có mức giá rẻ tới hàng trăm triệu đồng so với giá niêm yết. Vì sao VinFast lại để mức giá ưu đãi như vậy?

Theo đó, cũng như chính sách giá “3 Không” dành cho xe máy điện thông minh Klara trước đó -  trong giai đoạn đầu, giá bán xe Lux và Fadil sẽ bằng đúng giá thành sản phẩm cộng với chi phí bán hàng. Theo VinFast, giá bán “3 Không” được hiểu là “không chi phí khấu hao, không chi phí tài chính vào giá thành sản phẩm và không lấy lãi”. Mục tiêu của VinFast khi áp dụng chính sách ưu đãi này là tiếp tục khẳng định mong muốn đưa các sản phẩm đẳng cấp quốc tế tới đông đảo người tiêu dùng, nhằm chung tay xây dựng thương hiệu Việt.

VinFast, hình ảnh xe VinFast, lễ ra mắt xe VinFast,

Cụ thể, biểu giá công bố chính thức của ô tô VinFast lần lượt là 1,818 tỷ đồng với VinFast Lux SA 2.0 (SUV); 1,366 tỷ đồng với VinFast Lux A 2.0 (Sedan) và 423 triệu đồng với VinFast Fadil. Tuy nhiên, trong thời gian đầu để khuyến khích đồng bào cùng chung tay xây dựng thương hiệu Việt – niềm tự hào Việt Nam thì ngoài chính sách giá “3 Không”, VinFast còn áp dụng chính sách khuyến mại đặc biệt, mức giá cụ thể là 1,136 tỷ đồng với VinFast Lux SA 2.0; 800 triệu đồng với VinFast Lux A 2.0 và 336 triệu đồng với VinFast Fadil. Các biểu giá trên đều chưa bao gồm VAT.

VinFast, hình ảnh xe VinFast, lễ ra mắt xe VinFast,

Với tinh thần chung tay xây dựng thương hiệu Việt, VinFast đã áp dụng chính sách giá bán “3 Không” - không tính chi phí khấu hao, chi phí tài chính vào giá thành sản phẩm và không lấy lãi. Công ty mong muốn thông qua chính sách này đông đảo khách hàng sẽ có điều kiện sở hữu và  trải nghiệm những sản phẩm ô tô, xe máy điện thương hiệu Việt Nam đẳng cấp thế giới với giá rất tốt, góp phần làm nổi bật niềm tự hào Việt Nam và tạo dấu ấn trên trường quốc tế”, ông Nguyễn Việt Quang - Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết.

VinFast, hình ảnh xe VinFast, lễ ra mắt xe VinFast,

Để sở hữu một chiếc xe ô tô Việt đẳng cấp quốc tế với giá tốt nhất - khách hàng chỉ cần ký thỏa thuận đặt mua xe ngay tại Lễ ra mắt xe VinFast tại Công viên Thống Nhất (20-21/11/2018) và tại các showroom VinFast trong các Trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc từ ngày 20/11/2018. Mức đặt cọc cho mỗi xe Fadil là 20 triệu đồng, cho Lux là 50 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast ô tô VinFast giá ô tô VinFast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT