Quảng cáo

Mazda 2 nhập Thái sắp bán tại Việt Nam, giá từ 509 triệu đồng

Thứ hai, 19/11/2018 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những chiếc Mazda 2 nhập khẩu nguyêu chiếc từ Thái Lan đã có mặt Việt Nam và dự kiến sẽ đến tay khách hàng vào cuối tháng này.

Theo đó, Thaco đang hoàn thiện nốt những chiếc Mazda 2 cuối cùng lắp ráp tại nhà máy ở Chu Lai (Quảng Nam) để giao tới tay người tiêu dùng. Bởi sắp tới đây, Mazda 2 2018 sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Xe cũng có đủ hai phiên bản sedan (bốn cửa) và hatchback (5 cửa) tương tự bản lắp ráp trong nước. Được biết, các mẫu Mazda 2 nhập khẩu này vẫn sẽ dùng động cơ 1.5L (109 mã lực, 141 Nm) và đều sử dụng hộp số tự động 6 cấp.

giá xe mazda 2 nhập khẩu

Ngoài ra, mẫu xe Mazda 2 2018 nhập khẩu này sẽ có 2 phiên bản cho mỗi loại cho sedan hoặc hatchback, với giá bán từ 509 - 589 triệu đồng. Hiện mẫu Mazda 2 lắp ráp trong nước chỉ còn phiên bản 4 cửa (sedan), với giá bán 529 triệu đồng.

giá xe mazda 2 2019 nhập khẩu

Theo bảng thông số kỹ thuật bị rò rỉ, phiên bản Mazda 2 Sky và Maxx sẽ chỉ được trang bị ghế nỉ, hệ thống giải trí đơn giản với CD, không có màn hình Mazda Connet. Trang bị tiêu chuẩn theo xe gồm: Đèn pha cũng như gạt mưa tự động, hệ thống âm thanh chỉ có 4 loa. Riêng bản sedan Sky không có Smart Key và camera lùi. Bên ngoài 2 phiên bản này cũng sẽ chỉ được trang bị mâm đúc 15 inch, đèn pha halogen.

giá xe mazda 2 2018 lăn bánh

Trên 2 phiên bản cao cấp Mazda 2 Neo và Style sẽ có đầy đủ tiện nghi như Mazda 2 tại Việt Nam trước đó, bao gồm mâm đúc 16 inch, đèn pha LED, đèn pha tự động, hệ thống âm thanh 6 loa, ghế bọc da, lẫy chuyển số vô lăng, gạt mưa tự động, điều hoà tự động, hệ thống giải trí cao cấp với màn hình Mazda Connect cảm ứng 7 inch.

giá xe mazda 2 mới nhất

Xe vẫn sẽ được trang bị vô lăng trợ lực điện, có hệ thống bật tắt động cơ tự động i-Stop và sự xuất hiện của tính năng G-Vectoring Control giống Mazda3 và CX-5. Hệ thống an toàn của các phiên bản khá đầy đủ với ABS, EBD, cân bằng điện tử DSC, chống trượt TCS, khởi hành ngang dốc, cảm biến hỗ trợ đỗ xe. Hai phiên bản cao cấp có thêm Cruise Control, Camera lùi và 6 túi khí (2 phiên bản thường chỉ có 2 túi khí).

=>>Xem thêm: Chi tiết xe Mazda 2 2019: Giá bán & Thông số kỹ thuật

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe mazda mazda 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT