Quảng cáo

Về đại lý, Vision Smart Key đội giá 3 triệu đồng

Thứ hai, 15/10/2018 13:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vừa ra mắt vào cuối tháng 9, Honda Vision 2019 được trang bị thêm khóa thông minh Smart Key đã tăng 3 triệu đồng so với giá đề xuất.

Theo khảo sát tại một số đại lý Honda (HEAD), giá Vision Smart Key đồng loạt tăng tới 3 triệu đồng so với giá đề xuất của hãng.

Cụ thể, Honda Vision đang được bán ra thị trường với 3 phiên bản tiêu chuẩn, cao cấp, đặc biệt với mức giá đề xuất dao động từ 30 – 32 triệu đồng. Tuy nhiên, giá bán thực tế của 3 phiên bản này lần lượt là 32,5 – 34,5 – 35 triệu đồng.

Honda Vision

Theo nhận định từ các chuyên gia, sở dĩ Honda Vision luôn có giá bán thực tế cao hơn giá đề xuất là bởi mẫu xe này đang rất được ưu chuộng tại thị trường Việt Nam, đặc biệt ở thế hệ 2019 Vision còn được trang bị thêm khóa thông minh Smart Key như các mẫu xe ga cao cấp.

Đáng chú ý, Vision chính là mẫu xe ga cuối cùng của Honda được trang khóa thông minh Smart Key, trước đó các mẫu xe ga tầm trung như Lead hay Air Blade cũng đã được Honda nâng cấp tính năng này. Trên khóa thông minh Smart Key của Vision được tích hợp 2 tính năng là tắt/mở kết nối với xe (biểu tượng chìa khóa) và tìm xe (biểu tượng chiếc xe máy).

Khóa thông minh Smart Key trên Honda Vision

Ngoài điểm nổi bật là Smart Key, Vision 2019 còn có một số thay đổi trong sang trọng và cá tính hơn. Điển hình là xe có mặt đồng hồ được thiết kế mới với các viền kim loại bao quanh. Yên xe được làm bằng chất liệu sần, tăng tính ma sát so với yên cũ, ngoài ra đuôi của yên có in logo Vision.

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda giá Vision Smart Key giá Vision 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT