Quảng cáo

Toyota Vios “bay” từ tầng 2 showroom xe xuống đất

Thứ năm, 22/08/2019 15:53 PM (GMT+7)
A A+

Một chiếc Toyota Vios mất lái phi từ tầng 2 của một showroom xe xuống đất gây hậu quả khá nghiêm trọng về tài sản.

Sự việc hy hữu xảy ra vào trưa nay tại cửa hàng Car Center - Số 9 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội. Nguyên nhân ban đầu được cho là do nhân viên đánh xe đã nhầm chân ga, dẫn đến việc một chiếc Toyota Vios đâm vỡ tan cửa kính tầng 2 rơi thẳng xuống dưới đất, trúng các xe ô tô đang đậu dưới vỉa hè trước cửa hàng.

Toyota Vios

Hậu quả khiến một chiếc Prado bị rơi trúng bẹp đầu, kèm theo một chiếc Lexus bị xước nhẹ, chiếc Vios bị hư hỏng nặng. Người ngồi trong xe may mắn chỉ bị thương nhẹ và được người dân cứu ra khỏi xe.

Toyota Vios

Hiện trường sự cố được người dân chụp ảnh lại:

Toyota Vios

Toyota Vios

Toyota Vios

Toyota Vios

Toyota Vios

Trước đó, một sự cố tương tự xảy ra tại showroom Mitsubishi Cầu Diễn (Tổ 15 Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội). Theo đó, một khách hàng cùng vợ đến showroom này đặt mua một chiếc Mitsubishi Xpander số sàn.

Tuy nhiên, trong quá trình lái thử, vị khách hàng này đã đạp nhầm chân ga khiến chiếc xe vọt lên đâm thẳng vào showroom. Hậu quả là cửa kính showroom bị vỡ nát, phần đầu chiếc Mitsubishi Xpander bị hư hỏng nặng. Rất may là cả 3 người ngồi trên xe gồm vợ chồng anh D và nhân viên showroom đều không bị thương.

>>Đánh giá xe Toyota Vios 2020: Giá bán & Thông số kỹ thuật

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Vios Toyota Vios gặp sự cố Toyota Vios rơi từ tầng 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT