Quảng cáo

Đạp nhầm chân ga khi thử xe, khách đâm hỏng showroom ở Hà Nội

Chủ nhật, 10/03/2019 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong quá trình lái thử ô tô, một khách hàng đã đạp nhầm chân ga lao thẳng vào showroom gây thiệt hại cả trăm triệu đồng.

Sự việc xảy ra tại showroom Mitsubishi Cầu Diễn (Tổ 15 Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội). Cụ thể, anh Trần V.D (sinh năm 1987, trú tại P.Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội) cùng vợ đến showroom này để đặt mua một chiếc Mitsubishi Xpander số sàn.

Đâm hỏng showroom, Lái thử xe đâm vào showroom, Đạp nhầm chân ga đâm vào showroom,

Tuy nhiên, do muốn lái thử chiếc Mitsubishi Xpander số tự động và được phía showroom đồng ý, anh D đã ngồi lên xe vào đi chuyển một quãng đường ngắn. Không may trong quá trình cho xe quay về đại lý, anh D đã đạp nhầm chân ga khiến chiếc xe vọt lên đâm thẳng vào showroom. Hậu quả là cửa kính showroom bị vỡ nát, phần đầu chiếc Mitsubishi Xpander bị hư hỏng nặng. Rất may là cả 3 người ngồi trên xe gồm vợ chồng anh D và nhân viên showroom đều không bị thương.

Sau khi đánh giá các thiệt hại của chiếc xe, tổng số tiền để khắc phục là hơn 112 triệu đồng. Trong đó, gia đình anh D chỉ phải đền bù khoảng 30 triệu đồng. Phần tiền còn lại phía showroom và bảo hiểm sẽ phải chi trả.

Đâm hỏng showroom, Lái thử xe đâm vào showroom, Đạp nhầm chân ga đâm vào showroom,

Được biết, anh D mới có bằng lái từ trước Tết, do chỉ quen lái xe số sàn nên khi lái thử xe số tự động đã xử lý sai sót dẫn đến hậu quả đáng tiếc. Đây cũng là bài học kinh nghiệm cho anh D và nhiều người khác.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đâm hỏng showroom Lái thử xe đâm vào showroom Đạp nhầm chân ga đâm vào showroom showroom Mitsubishi Cầu Diễn Mitsubishi Xpander xe số sàn số sàn xe số tự động số tự động
Xem thêm
TIN NỔI BẬT