Quảng cáo

Toyota Hilux Invincible X 2019 mới ra mắt có gì đặc biệt?

Thứ bảy, 20/10/2018 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 150 chiếc Hilux Invincible X 2019 vừa được ra mắt tại thị trường Anh với những thay đổi sang trọng và hiện đại hơn.

Theo đó, Invincible X 2019 là phiên bản đặc biệt được sản xuất nhằm kỷ niệm 50 năm của dòng xe Hilux. Mẫu bán tải này có những thay đổi sang trọng hơn so với các phiên bản khác như bộ lưới tản nhiệt được thiết kế với viền crom sáng bóng.

Toyota Hilux Invincible X

Điểm nổi bật của Hilux Invincible X 2019 là xe được trang bị màn hình hiển thị đa thông tin TFT màu hiển thị nhiều thông tin một cách rõ nét. Nội thất trong xe không có nhiều sự khác biệt so với thế hệ trước khi được thiết kế với các thanh kim loại bảo vệ “Invincible” siêu bền, bên cạnh đó là hệ thống ghế ngồi chất liệu da quen thuộc.

Toyota Hilux Invincible X

Được biết, Hilux Invincible X đã có mặt tại Anh từ năm 2015, xe sở hữu một số điểm khác biệt so với các phiên bản còn lại bao gồm cản trước mới, lỗ thông khí nắp ca-pô bọc chrome, đèn sương mù phía trước và sau, phù hiệu chuyên dụng trên hai cửa trước và đuôi xe.

Toyota Hilux Invincible X

Những điểm đáng chú ý khác của chiếc xe bao gồm ghế trước phong cách thể thao, hệ thống điều khiển hành trình, đèn sương mù, hệ thống điều khiển khí hậu, kính bảo mật và đèn pha tự động. Trên bảng táp-lô, Invincible X có hệ thống thông tin giả trí Touch 2 của Toyota, gương điều chỉnh điện, camera lùi và các hệ thống cảnh báo.

Author Thethao247.vn Vũ Hòa / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Hilux Invincible X 2019 Toyota Hilux Invincible X 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo