Quảng cáo

Toyota Camry phiên bản Black Edition ra mắt, giá từ 992 triệu đồng

Thứ sáu, 14/08/2020 12:49 PM (GMT+7)
A A+

Toyota vừa cho ra mắt mẫu Camry phiên bản Black Edition nhằm kỷ niệm 40 năm ra đời dòng xe này.

Toyota Camry Black Edition vừa được ra mắt tại Nhật Bản nhằm kỷ niệm 40 năm ra đời của dòng xe này. Phiên bản Black Edition mang đến diện mạo bên ngoài tối màu hơn cùng các trang bị thể thao và nội thất cao cấp hơn.

Toyota Camry Black Edition

Ở phiên bản Camry Black Edition, khách hàng có thể lựa chọn giữa 3 màu: đen ngọc trai Precious Black Pearl, trắng kim loại Platinum White Pearl Mica và đỏ Emotional Red II. Phiên bản màu trắng và đỏ cũng có phiên bản 2 tông màu với trần xe màu đen Mica Attitude Black.

Toyota Camry Black Edition

Trên phiên bản cao cấp nhất, Camry Black Edition sẽ trang bị la zăng nhôm 18 inch màu đen thể thao, mâm đúc phía trước có màu khói, đi kèm ốp ở cả đèn pha và đèn hậu. Phía sau, xe có thêm ống xả kép, cánh gió nhỏ màu đen.

Toyota Camry Black Edition

Phía trong nội thất, Toyota Camry Black Edition 2020 được bọc da màu đỏ hoặc đen tiêu chuẩn với tính năng sưởi và chỉnh điện cho hàng ghế trước. Người dùng sẽ tìm thấy chất liệu da trên ghế, mặt táp-lô, bệ tì tay trung tâm và mặt cửa.

Toyota Camry Black Edition

Toyota bổ sung thêm cho phiên bản Camry đặc biệt này một số công nghệ hỗ trợ người lái như phát hiện điểm mù, phanh tự động khi phát hiện có phương tiện cắt ngang, hỗ trợ đỗ xe...

Toyota Camry Black Edition

Toyota Camry Black Edition sử dụng hệ truyền động hybrid THS II với động cơ xăng 2,5 lít, tạo ra công suất tối đa 176 mã lực. Động cơ này kết hợp cùng mô-tơ điện mạnh 118 mã lực. Nhờ đó, xe sở hữu công suất tổng cộng 215 mã lực đồng thời đi kèm hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu.

Trước mắt, Toyota Camry Black Edition chỉ được sản xuất dành cho thị trường Nhật Bản với giá khởi điểm từ 4.208.000 Yên (39.790 USD) cho mẫu 2WD và 4.406.000 Yên (41.660 USD) cho biến thể E-Four.

>>Xem thêm: Choáng với loạt xe Toyota Camry thanh lý giá từ 186 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Camry Toyota Camry Black Edition
Xem thêm
TIN NỔI BẬT