Quảng cáo

Xuất hiện tình trạng “bia kèm lạc” khi mua Toyota Corolla Cross

Thứ năm, 13/08/2020 19:05 PM (GMT+7)
A A+

Khách hàng mua Toyota Corolla Cross tại đại lý sẽ phải bỏ thêm từ 30 – 50 triệu đồng tiền phụ kiện đi kèm nếu muốn nhận xe sớm.

Từ ngày 5/8, Toyota Corolla Cross đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với 3 phiên bản 1.8 HV, 1.8V và 1.8G cùng mức giá dao động từ 720 – 918 triệu đồng.

Toyota Corolla Cross

Theo Toyota Việt Nam, Corolla Cross phiên bản 1.8V và 1.8HV được bán ra từ ngày 15/8, bản 1.8G thấp nhất dự kiến có mặt trên thị trường vào tháng 9. Do là mẫu xe được nhập khẩu từ Thái Lan nên các đại lý thường có thời gian giao xe khác nhau.

Ghi nhận của PV tại một số đại lý Toyota cho thấy lượng người đặt mua xe Toyota Corolla Cross khá đông đảo. Tuy nhiên đa số khách hàng đều không thể nhận xe sớm do lượng xe nhập khẩu về đại lý không cố định.

Toyota Corolla Cross

Tại khu vực Hà Nội, khách mua Corolla Cross muốn nhận được xe sớm để tránh tháng Ngâu thì phải bỏ thêm khoảng 30 triệu đồng để mua thêm phụ kiện và bảo hiểm thân vỏ.

Trong khi đó tại Tp. Hồ Chí Minh, tiền “lạc” khi mua Corolla Cross đã lên tới 50 triệu đồng. Nhân viên một đại lý cho biết, những khách hàng đặt cọc xe đợt đầu sẽ được lấy xe sớm trước ngày 15/8 nếu mua thêm gói phụ kiện trị giá 50 triệu đồng.

Như vậy, mặc dù phía đại lý không ép khách hàng mua thêm phụ kiện khi mua Toyota Corolla Cross, tuy nhiên nếu muốn nằm trong diện ưu tiên để nhận xe sớm, khách hàng có thể sẽ mất thêm từ 30 – 50 triệu đồng.

Toyota Corolla Cross

Trên thực tế, chiêu trò bán xe kiểu “bia kèm lạc” của đại lý đã hạn chế đi khá nhiều trong thời gian gần đây. Tuy nhiên một số mẫu xe nhập khẩu khan hàng trong khi nhu cầu mua xe của người dân cao nên tình trạng muốn nhận xe sớm phải mua phụ kiện đã quay trở lại.

Hơn nữa, tháng Ngâu cũng đã cận kề, nhiều người không muốn nhận xe trong tháng này bởi họ sợ vận đen. Do đó những người có kinh tế dư giả cũng không ngại bỏ ra vài chục triệu mua phụ kiện để được nhận xe sớm.

>>Xem thêm: Chi tiết Toyota Corolla Cross vừa ra mắt tại VN, giá từ 720 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Corolla Cross mua xe bia kèm lạc mua xe Toyota Corolla Cross
Xem thêm
TIN NỔI BẬT