Quảng cáo

SUV Changan Uni-K tràn ngập công nghệ, giá chỉ 635 triệu đồng

Thứ hai, 23/11/2020 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu SUV Trung Quốc Changan Uni-K vừa được giới thiệu tới khách hàng với thiết kế lạ mắt cùng hàng loạt công nghệ hiện đại.

Mẫu SUV Changan Uni-K mới vay mượn thiết kế của nhiều xe châu Âu, với thiết kế độc đáo và công nghệ hiện đại, giá dự kiến trên 180.000 NDT( tương đương 635 triệu) cạnh tranh Hyundai SantaFe.

Ảnh 4

Được thiết kế dành cho giới trẻ Trung Quốc, Changan UNI-K có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.865 x 1.948 x 1.690 mm và chiều dài cơ sở 2.890 mm. Những con số này khá tương đồng với các đối thủ như Hyundai Santa Fe và Kia Sorento.

Ảnh 3

Nhìn từ hai bên thân và phía sau, Uni-K thiết kế tương tự Cayenne Coupe và jaguar E-Pace, đặc biệt là cụm đèn hậu. Hãng xe Trung Quốc giải thích, Uni-K áp dụng ngôn ngữ thiết kế "không biên giới". Cụm đèn trước là LED, từ đèn pha cho đến đèn ban ngày.

Ảnh 2

Phía sau, Changan Uni-K được thiết kế với cảm hứng từ các phương tiện không gian. Điều này được thể hiện qua thiết kế cánh gió mui tích hợp đèn phanh trên cao. Bên dưới là cụm đèn hậu nối liền với nhau bằng dải đèn thanh mảnh ở giữa theo đúng mốt hiện nay và 4 ống xả chia đều sang hai bên.

Ảnh 1

Bên trong nội thất, Changan Uni-K gây ấn tượng với màn hình LCD trong bảng đồng hồ kỹ thuật số có thiết kế dài và hẹp. Trên cụm điều khiển trung tâm xuất hiện núm xoay và ngăn đựng cốc được thiết kế hình ngũ giác lạ mắt.

Ảnh 5

Thêm vào đó là màn hình thông tin giải trí cỡ lớn dùng kính Corning Gorilla AutoGrade vừa chống chói vừa chống bám vân tay. Đây là mẫu xe đầu tiên trên thế giới được trang bị màn hình cảm ứng dùng loại kính này.

Ảnh 1

 

Điểm đặc biệt, xe còn có tính năng quét mặt người lái rồi chỉnh các tính năng như ghế hay gương theo thói quen đã ghi nhớ. Ngoài ra, Changan UNI-K cũng có tính năng ra lệnh bằng cử chỉ như những mẫu xe sang. Cuối cùng là ghế thể thao Zero Gravity, tính năng ra lệnh bằng giọng nói iFlyy 3.0, hệ thống âm thanh Sony với 14 loa.

Ảnh 6

Về động cơ, Changan Uni-K được trang bị động cơ xăng Blue Whale 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 233 mã lực. Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Ô tô điện Trung Quốc 'gây sốt' với giá chỉ 100 triệu đồng

Vì sao xe “Tàu” Baic Beijing X7 gây sốt với khách Việt?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SUV Trung Quốc Changan Uni-K
Xem thêm
TIN NỔI BẬT