Quảng cáo

Rolnaldo tiếp tục bị đồn mua Bugatti Centodieci gần 9 triệu USD

Thứ sáu, 27/03/2020 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao Cristiano Ronaldo bất ngờ được giới truyền thông đồn đoán đã mua chiếc Bugatti Centodieci trị giá gần 9 triệu USD.

Trang TheSupercarBlog trích dẫn thông tin từ một số nguồn chưa được tiết lộ cho biết, ngôi sao Juventus đã đặt hàng chiếc hypercar Bugatti Centodieci có giá khởi điểm 8,9 triệu USD và hiện chỉ chờ được nhận hàng.

Bugatti Centodieci

Nếu thông tin trên là sự thật, Ronaldo sẽ là cầu thủ hiếm hoi sở hữu cả 3 mẫu siêu xe đình đám nhà Bugatti là Veyron, Chiron và Centodieci.

Để xác minh tin đồn Ronaldo đặt hàng Bugatti Centodieci, trang CarScoops đã liên hệ với hãng xe Bugatti để có được thông tin chính xác nhất. Tuy nhiên phía Bugatti đã không đồng ý trả lời vì hãng xe này có truyền thống không công khai danh tính người mua xe khi chưa được sự cho phép.

Bugatti Centodieci

Cũng chính vì chính sách không công khai danh tính người mua của hãng siêu xe này mà người hâm mộ và giới truyền thông từng xôn xao về việc Ronaldo bỏ ra khoảng 19 triệu USD để sở hữu chiếc Bugatti La Voiture Noire - siêu xe đắt nhất từng được sản xuất.

Bugatti Centodieci

Phải đến khi người đại diện của Cristiano Ronaldo lên tiếng phủ nhận việc ngôi sao Juventus không hề mua chiếc Bugatti La Voiture Noire thì những xôn xao mới được dập tắt.

Đến nay, khi chiếc Bugatti Centodieci vừa ra mắt cách đây không lâu, Ronaldo lại tiếp tục trở thành tâm điểm của mẫu siêu xe chỉ giới hạn 10 chiếc trên toàn thế giới.

Bugatti Centodieci

Được biết, Bugatti Centodieci được giới thiệu lần đầu tiên vào mùa hè năm ngoái tại Bãi biển Pebble. Chiếc siêu xe được trang bị động cơ W16 8.0L với công suất 1.577 mã lực, cao hơn cả người anh em Bugatti Chiron (1478 mã lực) nhưng trọng lượng lại nhẹ hơn 20kg.

Bugatti Centodieci

Nhờ đó, Bugatti Centodieci cho khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ mất 2,4 giây, 0 - 200 km/h trong 6,1 giây, 0 - 300 km/h trong 13,1 giây. Xe có tốc độ tối đa được giới hạn ở mức 380 km/h.

>>Xem thêm: 10 siêu xe đắt giá nhất Cristiano Ronaldo đang sở hữu

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bugatti Centodieci Cristiano Ronaldo Cristiano Ronaldo mua siêu xe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT