Quảng cáo

Người Việt có thể mua ô tô, xe máy điện VinFast online

Thứ bảy, 08/12/2018 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngoài phức thức mua xe VinFast tại các Showroom, Đại lý, người tiêu dùng có thể mua xe online chỉ với một vài thao tác đơn giản.

Các mẫu xe VinFast đã chính thức được giới thiệu tới đông đảo người tiêu dùng Việt và công bố giá bán. Cụ thể, giá xe VinFast Lux SA là 1,818 tỷ, Lux A2.0 là 1,366 tỷ đồng, VinFast Fadil là 423 triệu đồng. Ngoài ra, mẫu xe máy điện thông minh Klara sẽ được bán ra với hai phiên bản là pin Lithium-ion và ắc quy axit-chì với giá lần lượt là 57 và 34 triệu đồng

Mua xe VinFast, mua xe VinFast online, mua xe VinFast trên mạng,

Tuy nhiên, giai đoạn đầu VinFast sẽ mang đến chính sách giảm giá dành cho người tiêu dùng, trong đó, mẫu Lux SA 2.0 sẽ có giá 1.136 tỷ đồng, Lux A 2.0 là 800 triệu đồng, Fadil là 336 triệu đồng. Cuối cùng là xe máy điện Klara có giá từ 21 – 35 triệu đồng.

Để mua được các sản phẩm ô tô và xe máy điện VinFast, ngoài đến các Đại lý và Showroom VinFast, người tiêu dùng còn có thể mua online một cách khá đơn giản. Theo đó, các mẫu xe VinFast hiện đang được rao bán online trên trang thương mại điện tử Adayroi.com, khách hàng chỉ cần thực hiện một vài thao tác là có thể đặt hàng. Số tiền phải đặt cọc tương tự như khách hàng mua tại các Showroom, Đại lý.

Mua xe VinFast, mua xe VinFast online, mua xe VinFast trên mạng,

Dự kiến những chiếc ô tô sẽ được giao sớm nhất đến khách hàng vào tháng 9/2019. Về phần mình, nhiều chiếc xe máy điện VinFast Klara đã đến tay người tiêu dùng, khách hàng đặt xe chỉ sau khoảng 10 ngày là có thể nhận xe.

Trước đó, chỉ trong 2 ngày 20 – 21/11, đã có 2.000 đơn hàng đặt mua ô tô và xe máy của VinFast được ghi nhận. Thống kê chính thức cho biết, chỉ sau 15 phút mở bán chiều 20/11, 300 chiếc xe máy điện thông minh Klara của lô đầu tiên đã được mua sạch, để lại tiếc nuối cho hàng ngàn người phải đăng ký đặt cọc và chờ lô xe sau.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mua xe VinFast mua xe VinFast online mua xe VinFast trên mạng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT