Quảng cáo

Ngân hàng VPBank thanh lý ô tô với giá chỉ từ 130 triệu đồng

Thứ tư, 07/10/2020 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Ngân hàng VPBank vừa thông báo thanh lý hàng hàng loạt xe ô tô với mức giá dao động từ 130 triệu - 2 tỷ đồng.

Theo đó, loạt xe mà Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) thanh lý để thu hồi nợ xấu bao gồm cả xe con và xe tải, hầu hết đều được sản xuất từ năm 2017 - 2019.

Đáng chú ý, có rất nhiều xe con được Ngân hàng VPBank thanh lý với mức giá dưới 200 triệu đồng. Trong đó, mức giá thấp nhất thuộc về Chevrolet Spark đời 2017 là 130 triệu đồng, 4 chiếc Spark còn lại được thanh lý với mức giá dao động từ 170 - 220 triệu đồng.

Chevrolet Spark 2017
Chevrolet Spark đời 2017 được thanh lý từ 130 triệu đồng (Ảnh minh họa)

Một số mẫu xe ăn khách cũng nằm trong số xe thanh lý của Ngân hàng VPBank có thể kể đến như Kia Morning 2019 giá 192 triệu đồng, Toyota Vios 2016 giá 375 triệu đồng.

Ngoài ra, còn có những chiếc xe bán tải như Ford Ranger, hay MPV Ertiga cũng được khá nhiều người chú ý trong đợt thanh lý này.

Bản giá xe ô tô ngân hàng VPBank thanh lý
Một số mẫu ô tô ngân hàng VPBank đang thanh lý

Mặc dù những chiếc xe trên được ngân hàng thanh lý với giá khá rẻ nhưng người mua cần lưu ý một điều là các mặt hàng cần bán thanh lý phát mại của các đơn vị tổ chức đưa ra thị trường là những mặt hàng tịch thu về, có rất nhiều tình trạng đa dạng.

Ví dụ như là xe ô tô - xe tải cũ, khi mà tịch thu được thì tình trạng xe có thể rất là tệ, đâm đụng nặng hoặc rất đẹp, chạy cực ít, chưa hết quá trình roda của xe, hoặc nhiều xe bị mất nhiều đồ nội thất bên trong.

Và tất nhiên các đơn vị phát mại không phải là đơn vị chuyên về xe, và cũng không có trách nhiệm sửa chữa hay bảo hành xe. Như vậy, người dùng cần có những lựa chọn thông thái để tránh “tiền mất tật mang”.

Giật mình loạt xe ô tô Ngân hàng thanh lý, giá chỉ từ 60 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe ngân hàng thanh lý VPBank thanh lý xe ô tô ngân hàng thanh lý ô tô ô tô thanh lý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT