Quảng cáo

Xe cổ triệu USD của David Beckham được thanh lý với giá rẻ bất ngờ

Thứ ba, 30/06/2020 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Chiếc xe cổ Aston Martin từng thuộc quyền sở hữu của David Beckham đang được một sàn xe cũ thanh lý mức giá chỉ 445.000 Bảng.

Mới đây, chiếc Aston Martin AMV8 Volante của cựu danh thủ David Beckham được trang web buôn bán xe Auto Trader thanh lý với mức giá 445.000 Bảng, mặc dù trước đó chiếc xe có giá lên tới 3 triệu USD.

David Beckham

Được biết, chiếc xe cổ AMV8 Volante được David Beckham mua từ năm 2003 và sau 15 năm sử dụng, Beckham đã quyết định bán nó vào năm 2018. Tuy nhiên, đến nay chiếc xe đã xuất hiện trở lại trên sàn xe cũ với giá rẻ bất ngờ.

David Beckham

Điểm nổi bật của chiếc Aston Martin này là chất cổ điển và tinh tế, xe ngoại thất màu đỏ đậm với nội thất bọc da màu kem. Vô lăng được làm bằng gỗ óc chó và động cơ X Pack được nhiều người săn đón.

David Beckham

Volante vẫn còn trong tình trạng nguyên bản, thậm chí chiếc xe đã được trưng bày tại triển lãm London Classic Car Show vào tháng 2 trước khi được rao bán.

David Beckham

Về phần mình, dù đã giã từ sân bóng từ lâu nhưng David Beckham vẫn luôn là ngôi sao có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tại nước Anh và toàn thế giới. Beckham sở hữu khối tài sản khổng lồ mà bất cứ cầu thủ nào cũng phải ao ước.

David Beckham

Garage nhà Becks chẳng khác gì một showroom ô tô, với vô vàn những xế hộp siêu sang tuyệt đẹp từ đủ các thương hiệu như Lamborghini, Ferrari, Bentley hay Rolls-Royce...

>>Xem thêm: Bộ sưu tập siêu xe khổng lồ của cựu danh thủ David Beckham

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aston Martin David Beckham David Beckham bán xe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT